Nước hoa Birkholz Romance In Florence EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
100ML EDP
4250588324777
5.250.000(8 %)
4.830.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : ITALIAN COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương Phương Đông - Oriental
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương đầu: Xạ Hương Trắng, Síp
Hương giữa: Vani, Nghệ Tây, Thảo Quả
Hương cuối: Đậu Tonka, Gujakholz

Romance In Florence EDP là chai nước hoa mới của Birkholz nằm trong bộ sưu tập Italian. Đây là một loại nước hoa dành cho cả phụ nữ và nam giới với những nốt hương cay nồng và sự lãng mạn.

1. BIRKHOLZ ROMANCE IN FLORENCE EDP - ÁNH NHÌN VÔ TẬN QUA THÀNH PHỐ FLORENCE

Chuyến hành trình đi xuyên nước Ý của nhà chế tác nước hoa Philip Birkholz đã đưa ông đến với thành phố của sự lãng mạn và thơ ca, lấy cảm hứng từ những công trình kiến ​​trúc độc đáo và cảnh bình minh khó quên, ông đã được truyền cảm hứng để tạo ra Lãng mạn ở Florence. Chai nước hoa khắc họa lại sự sôi động của thành phố với những nốt hương cay nồng và sự lãng mạn với một chút vani.

2. THIẾT KẾ CỦA NƯỚC HOA BIRKHOLZ ROMANCE IN FLORENCE EDP 

Nước hoa Birkholz Romance In Florence EDP đại diện cho một thiết kế nước hoa thời thượng, quyền lực. Chỉ khi cầm trên tay chai nước hoa, bạn mới có thể cảm nhận được hết sự tinh tế mà Birkholz mà truyền tải.

 Thiết kế độc đáo của Nước hoa Birkholz Romance In Florence EDP

3. MÙI HƯƠNG CỦA NƯỚC HOA BIRKHOLZ ROMANCE IN FLORENCE EDP

Nước hoa Birkholz Romance In Florence EDP khiến người ta chìm đắm vào khung cảnh lãng mạn của thành phố Florence thơ mộng. Ở nốt hương đầu tiên, Birkholz Romance In Florence EDP ngọt ngào, thanh tao bởi sự hoà nguyện ăn ý đến từ Xạ Hương Trắng và Síp tạo cảm giác gợi thương, gợi nhớ. Đến với tầng hương giữa, Birkholz Romance In Florence EDP lại vẻ ra mùi hương ngọt ngào tươi mát như tiếp thêm sức sống, bộc lộ tính cách năng động và bùng nổ. Ở các tầng hương cuối, bạn sẽ được nhấn chìm trong phong cách phương Đông nồng nàn và quyến rũ với mùi hương của Đậu Tonka ngọt ngào, mạnh mẽ.

 

Birkholz Romance In Florence EDP khiến người ta chìm đắm vào khung cảnh lãng mạn của thành phố Florence thơ mộng

Đầy mê mẩn và ấn tượng, khi sở hữu Birkholz Romance In Florence EDP sẽ tiếp thêm sức mạnh giúp bạn tự tin và nổi bật trước đám đông.

Trải nghiệm và MUA HÀNG ngay!

 



Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào