Nước hoa Vial Birkholz Charm Mystery EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
2ML EDP (VIAL)
4250588397290
95.000(8 %)
87.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : CLASSIC COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Phương đông - Oriental Floral
  • Phong cách : Nhẹ nhàng, Quyến rũ

Hương đặc trưng

Hương đầu: Chanh, Quýt
Hương giữa: Hoa Hồng, Hoa Nhài, Đào
Hương cuối: Vani, Xạ Hương

Với dung tích nhỏ chỉ 2ml, Charm Mystery EDP Vial giúp các fans mùi hương có thể dễ dàng mang theo hương thơm quyến rũ này đến bất kỳ nơi đâu.

Charm Mystery EDP là hương nước hoa Niche dành cho cả nam và nữ, thuộc Bộ sưu tập Classic đến từ Thương hiệu Birkholz. Được mệnh dành là "Hương thơm để cắn vào" Charm Mystery là một hương nước hoa ngọt ngào mang hương hoa, trái cây và một chút vani. Cùng Niche Perfume World khám phá sự ngọt ngào nhưng đầy quyến rũ của Charm Mystery bạn nhé!

1. CLASSIC COLLECTION - NƯỚC HOA KỂ CÂU CHUYỆN CỦA BẠN

Bộ sưu tập Classic của chúng tôi miêu tả đậm nét những câu chuyện đầy kỷ niệm qua những chuyến du lịch. Với bộ sưu tập Classic này, chuyên gia mùi hương Philip Brikholz đã phải đi khắp thế giới và cảm hứng của ông được khơi nguồn từ những khoảnh khắc của cuộc sống, nhằm ghi lại những khoảnh khắc và kỷ niệm đặc biệt. Một bộ sưu tập chắt lọc được những cung bậc cảm xúc, những câu chuyện của cuộc sống và từng hương thơm chạm đến tâm hồn.

Thuần khiết và ngông cuồng. Những chai nước hoa thuần khuyết một cách hiện đại với phần nắp da được khâu tay tạo sức thuyết phục với những đường rõ nét tạo cảm giác sang trọng.

Từ bờ biển hoang vu ở California đến những đêm mùa hè ở Ibiza, những bãi biển hoang sơ bất tận của Mexico và trở lại là những tâm hồn khó quên ở Berlin. Những tuyệt tác sang trong với những câu chuyện đặc biệt. Câu chuyện của bạn là gì?

Classic Collection - Nước hoa kể câu chuyện của bạn

2. CHARM MYSTERY EDP - NGON NGỌT MUỐN CẮN VÀO

Hương thơm Charm Mystery ngọt ngào của mùi hạnh nhân rang thoang thoảng. Một hội chợ nhỏ với phong cách retro mời bạn dạo quanh và nhấm nháp chút quà vặt. Ngoài những viên kẹo táo đỏ, vị bỏng ngô mới rang càng làm toát lên hương thơm đặc trưng của Charm Mystery. Đây chắc chắn là một hương thơm nhẹ nhàng, quyến rũ mọi du khách.

Charm Mystery EDP - Hương thơm ngon ngọt muốn cắn vào

Ghi điểm sâu đậm ngay lần chạm đầu tiên, mùi hương của Birkholz Charm Mystery EDP chắc chắn sẽ giúp bạn để lại ấn tượng sâu sắc đối với mọi người. Với dạng Vial tiện lợi, chắc chắn đây chính là sản phẩm giúp bạn trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn ở bất cứ đâu.

Nhấn nút MUA HÀNG ngay!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào