Nước hoa Birkholz Iris N 'Wood EDP Vial

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
2ML EDP (VIAL)
4250588397412
155.000(8 %)
142.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : WOODY COLLECTION
  • Nhóm hương :
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Nốt hương đầu: thảo quả, thì là Ai Cập, bưởi
Nốt hương giữa: Hoa diên vĩ, gỗ tuyết tùng, linh lan
Nốt hương cuối: Gỗ đàn hương, xạ hương, gỗ cashmere

Nước hoa Birkholz Iris N 'Wood EDP Vial là một loại nước hoa cao cấp và tao nhã, được tinh chế từ những nguyên liệu quý giá nhất của thiên nhiên. Thanh lịch, nhẹ nhàng và thuần khiết là những nét đặc biệt mà nước hoa này mang lại.

 

Nước hoa Birkholz Iris N 'Wood EDP Vial được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho vào túi xách mang theo bên người. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng mọi nơi, giữ cơ thể thơm tho quyến rũ.

HƯƠNG THƠM NỒNG NÀN, HỨNG KHỞI ĐẾN TỪ NƯỚC HOA BIRKHOLZ IRIS N'WOOD EDP

Nước hoa Birkholz Iris N 'Wood EDP Vial vừa nồng nàn, vừa hứng khởi, vừa tươi mới. Bạch đậu khấu, Thì là, Bưởi xuất hiện đầu tiên và dẫn lối, sau đó từ từ hòa quyện cùng hoa diên vĩ, gỗ tuyết tùng, linh lan thơm tươi mát, thanh tao. Khi lớp hương phai dần, thì sự ấm áp, nồng nhiệt, gợi cảm lại được bùng cháy lên với gỗ đàn hương và xạ hương,  gỗ cashmere. Nước hoa Birkholz Iris N 'Wood EDP Vial mang đến mùi hương đầy sáng tạo nhưng cũng vô cùng nhất quán giữa các nốt hương. 

Đây là một mùi hương nồng diệu kỳ dành cho cả nam và nữ. Mùi hương nồng nàn, quyến rũ nhưng không kém phần tươi mới và hứng khởi. 

Trải nghiệm và MUA HÀNG ngay!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào