Hộp quà tặng nước hoa kèm hoa hồng - Amber Intense

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính :
  • Xuất xứ : Đức
  • Nhóm hương : Hương Phương Đông - Oriental
  • Phong cách : Thanh lịch, tinh tế, sang trọng

Hương đặc trưng

Hương đầu: Labdanum (một loại nhựa được chiết xuất từ ​nhiều loài Cistus ở vùng Địa Trung Hải), Nghệ tây, Hoa hồng, Cam bergamot
Hương giữa: Hoắc hương, Gỗ tuyết tùng, Gỗ guaiac, táo
Hương cuối: Labdanum, Vanilla, Gỗ đàn hương, Xạ hương

Hộp quà tặng nước hoa vial Amber Intense đầy đẹp mắt và sang trọng từ thương hiệu Birkholz mang đến một trải nghiệm hương thơm hoàn toàn mới lạ. 

1. HỘP QUÀ TẶNG NƯỚC HOA VÀ HOA HỒNG - AMBER INTENSE 

Set quà tặng được phủ bằng một đóa hoa hồng đỏ ở trên và bên trong là Amber Intense - tuyệt tác mùi hương đến từ Classic Collection. Đây là một bốn bộ sưu tập nước hoa độc quyền của Birkholz - thương hiệu nước hoa niche đẳng cấp tại Đức. Những đóa hồng được lựa chọn và xử lý kỹ lưỡng bằng công nghệ ướp đến từ Nhật Bản giúp những bông hoa hồng giữ nguyên được vẻ đẹp vốn có của mình trong nhiều năm liền.

Với Fragrance & Flowers box, sự kết hợp đặc biệt giữa nước hoa và hoa hồng sẽ mang đến một trải nghiệm độc đáo không chỉ về khứu giác mà còn cả thị giác của người sở hữu.

Để có trải nghiệm độc đáo hơn nữa, bạn có thể xịt nước hoa lên hoa hồng. Những nốt hương tuyệt đẹp của nước hoa, một biển hoa hồng đỏ quyến rũ, một cảm giác với một hiệu ứng bất ngờ đầy ngoạn mục... Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm mùi hương khiến bạn không thể quên. 

2. BIRKHOLZ AMBER INTENSE EDP - KHÁM PHÁ MARRAKECH

Hương thơm của Amber Intense EDP đưa ta đến với cuộc hành trình đầy vất vả khám phá những điều mới mẻ của chàng trai. Trên đường đến Djemaa el Fna sôi động, anh ấy đi qua một số quán ăn đang lan tỏa mùi hương phương Đông. Những người buôn bán bận rộn đi ngang qua anh. Đặt chân lên một sân thượng trang nhã, anh ấy có thể phóng tầm mắt qua nhịp sống hối hả về đêm của khu chợ và tận hưởng khoảnh khắc đó. 

Với hương gỗ xạ hương trầm ấm và có chút bí ẩn, Amber Intense đưa ta đến với nhịp sống nhộn nhịp tại Marrakech với những mùi hương phương Đông gây thương nhớ. Khởi đầu là một mùi hương đặc biệt đến từ Labdanum (một loại nhựa được chiết xuất từ ​nhiều loài Cistus ở vùng Địa Trung Hải) với hương thơm sâu lắng và mạnh mẽ mang âm hưởng của nghệ tây làm ta bừng tỉnh với mùi hương cay ấm pha chút vị đắng trước khi nhường chỗ cho hương hoa hồng ngọt ngào và cam chanh tươi mát.

Những nốt hương gỗ lần lượt hiện diện, mang đến một tầng hương giữa cay thơm nồng ấm. Vì vậy, sự xuất hiện của táo với hương thơm tươi, ngọt nhẹ trở thành một điểm nhấn.

Đến tầng hương cuối, một lần nữa ta lại bắt gặp Labdanum cùng với vị ngọt dịu của vanilla, cùng với những nốt hương gỗ ấm áp.

Chai nước hoa mang vẻ đẹp thuần khiết và hiện đại với phần nắp da màu đỏ đô được khâu bằng tay tạo sức thuyết phục với những đường rõ nét tạo cảm giác sang trọng. Amber Intense EDP được đặt trong vỏ hộp màu trắng với phần đáy và logo Birkholz màu vàng đồng tạo nên vẻ ngoài sáng bóng.

Hộp quà sang trọng chắc chắn sẽ là một món quà đặc biệt và độc đáo khi bạn muốn tạo một bất ngờ đến những người thân yêu. Những đóa hoa xinh đẹp và hương thơm đầy mê hoặc sẽ không làm bạn thất vọng.

Cùng trải nghiệm và sở hữu ngay set quà tặng đặc biệt này!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào