Nước hoa Birkholz Luxury Passion EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
100ML EDP
4250588331928
4.100.000(8 %)
3.772.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : CLASSIC COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương Cam chanh Thơm ngát - Citrus Aromatic
  • Phong cách : Thanh lịch, Tươi mát, Sang trọng

Hương đặc trưng

Hương đầu: Quýt, Hoa Cam, Thủy Sinh
Hương giữa: Bạc Hà, Phong Lữ, Hoa Hồi
Hương cuối: Hổ Phách, Hoắc Hương, Đàn Hương

Luxury Passion EDP là hương nước hoa Niche đẳng cấp dành cho cả nam và nữ, thuộc Bộ sưu tập Classic đến từ Thương hiệu Birkholz. Mang hương cam quýt, bạc hà và hương gỗ nhè nhẹ, Luxury Passion là một hương thơm thanh lịch, tươi mát, được nhà chế tác mùi hương Philip Birkholz lấy cảm hứng sau một đêm ở bến thuyền tại Ibiza. Cùng Thế Giới Nước Hoa khám phá những điều thú vị sau mùi hương sang trọng bậc nhất này nhé!

1. CLASSIC COLLECTION - NƯỚC HOA KỂ CÂU CHUYỆN CỦA BẠN

Bộ sưu tập Classic được lấy cảm hứng từ những câu chuyện kỷ niệm qua những chuyến du lịch của nhà chế tạo Philip Birkholz. Với bộ sưu tập Classic này, chuyên gia mùi hương Philip Brikholz đã phải đi khắp thế giới và cảm hứng của ông được khơi nguồn từ những khoảnh khắc của cuộc sống. Classic Collection chắt lọc lại những cung bậc cảm xúc, những câu chuyện của cuộc sống và mang hương thơm chạm đến tâm hồn.

Từ bờ biển hoang vu ở California đến những đêm mùa hè ở Ibiza, những bãi biển hoang sơ bất tận của Mexico và trở lại là những tâm hồn khó quên ở Berlin... Tất cả đều là những khoảnh khắc đặc biệt được nhà chế tác nước hoa Philip Birkholz ghi nhớ và lưu giữ lại trong những tuyệt tác sang trọng của Classic Collection. 

Classic Collection - Nước hoa kể câu chuyện của bạn

2. LUXURY PASSION EDP - MỘT ĐÊM Ở IBIZA

Những cuộc trò chuyện ngắn và âm nhạc nhẹ nhàng vang lên từ quầy bar. Chàng ta tìm đến một chỗ trên bộ ghế sofa bọc da trang nhã nơi hàng hiên với tầm nhìn ra bến du thuyền. Một cơn gió nhẹ thổi qua chiếc áo khoác mỏng của anh ấy và mang theo làn gió biển của đêm. Trên tay anh là thức uống được trang trí bằng bạc hà tươi mát.

Nước hoa Birkholz Luxury Passion EDP được nhà chế tác mùi hương của Birkholz lấy cảm hứng sau một đêm thưởng thức những hương vị tuyệt vời tại Ibiza. Luxury Passion mang đến hương thơm thanh lịch, tươi mát, cực kỳ sang trọng và cóe thể quyến rũ bất cứ ai ngay từ lần gặp đầu.

Luxury Passion EDP - Một đêm ở Ibiza

3. THIẾT KẾ SANG TRỌNG CỦA LUXURY PASSION EDP

Chai nước hoa mang vẻ đẹp thuần khiết và hiện đại với phần nắp da được khâu hoàn toàn thủ công, tỉ mỉ đến từng chi tiết đem đến vẻ ngoài vô cùng tinh tế và sang trọng.

Luxury Passion EDP - Thiết kế sang trọng 

Luxury Passion EDP được đặt trong vỏ hộp màu trắng với phần đáy và logo Birkholz màu vàng đồng tạo nên vẻ ngoài sáng bóng.

Hương thơm từ Birkholz Luxury Passion EDP như mở ra một đêm với đủ hương vị tươi mát, thanh lịch và quyến rũ ở bến thuyền tại Ibiza. Luxury Passion đem đến cho người sử dụng sự sang trọng và thanh lịch mà bất cứ ai đều mong muốn.

Nhấn nút MUA HÀNG ngay!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào