Set Birkholz Perfume Mannufacture Italian Collection 6 x 3ml

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
18ML EDP (VIAL)
4250588324975
1.790.000(8 %)
1.646.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : ITALIAN COLLECTION
  • Nhóm hương :
  • Phong cách :

Dù đã được đặt chân đến hay chỉ được xem những bức hình, nghe những câu chuyện thì khi trải nghiệm Italian Collection, một nước Ý đầy xinh đẹp như đang hiện ra ngay trước mắt bạn. Một bức hoa tuyệt mỹ về nước Ý đã được những “họa sĩ” của Birkholz vẽ nên bằng những nốt hương tinh tế. 

1. THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA NICHE BIRKHOLZ 

Birkholz là thương hiệu nước hoa Niche đến từ một doanh nghiệp gia đình tại Đức. Với niềm đam mê mãnh liệt với việc sáng tạo hương thơm, họ luôn tìm tòi trong những cuộc hành trình mới mẻ trong thế giới mùi hương và tạo ra những hương thơm hảo hạng. 

Tất cả các sáng tạo hương thơm của Birkholz đều được làm thủ công tại Berlin, tỉ mỉ đến từng chi tiết để mang đến một thương hiệu nước hoa Niche vô cùng đặc biệt. Bằng cảm xúc và tình yêu gửi gắm trong từng hương nước hoa, Birkholz đã tạo nên những bộ sưu tập với những câu chuyện và ý nghĩa khác nhau.

2. ITALIAN COLLECTION - HÀNH TRÌNH TRÊN NƯỚC Ý

Lấy cảm hứng bởi một cuộc hành trình hoang dã đặc biệt qua những địa điểm độc đáo ở Ý, nhà chế tạo nước hoa Philip Birkholz đã tạo ra sáu tuyệt tác mùi hương phản ánh sự cá tính đầy màu sắc của nước Ý thông qua từng nốt hương. Set nước hoa Birkholz Perfume Manufacture Italian Collection 6 x 3ml gồm sáu mùi hương sang trọng gắn với những thành phố biểu tượng của nước Ý.

- Mornings In Milano

- Visions Of Venice

- Romance In Florence

- Roads Of Rome

- Nights In Noto

- Portraits Of Portofino

Bộ sưu tập nước hoa thủ công Italian Collection giúp người sử dụng nổi bật tính cá nhân và mang đến những trải nghiệm chất lượng vượt trội của những mùi hương đến từ Đức.

Đến và trải nghiệm ngay tại Niche Perfume World!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào