Nước hoa Birkholz Nights In Noto EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
100ML EDP
4250588324791
5.250.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : ITALIAN COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Phương đông - Oriental Floral
  • Phong cách : Ngọt ngào, Quyến rũ, Bí ẩn

Hương đặc trưng

Hương đầu: Nghệ Tây, Gừng, Cam Bergamot, Quýt
Hương giữa: Hoa Hồng, Hoa Nhài, Hổ Phách, Hoắc Hương
Hương cuối: Gỗ Đàn Hương, Gỗ Sồi, Xạ Hương Trắng, Vani

Nights In Noto EDP là hương nước hoa Niche dành cho cả nam và nữ, thuộc Bộ sưu tập Italian đến từ Thương hiệu Birkholz. Nights In Noto là một hương nước hoa mang đến sự ngọt ngào, quyến rũ nhưng đầy bí ẩn, gọi mời bạn khám phá hình bóng huyền ảo dưới ánh trăng trong đêm ở Noto.

1. ITALIAN COLLECTION - HÀNH TRÌNH TRÊN NƯỚC Ý

Lấy cảm hứng bởi một cuộc hành trình đến những địa điểm độc đáo ở nước Ý, Birkholz đã tạo ra 6 hương thơm đặc biệt. Qua những hương nước hoa sang trọng trong bộ sưu tập, Birkholz mang đến một nước Ý vô cùng cá tính, đầy màu sắc thông qua từng nốt hương. Cùng Birkholz khám phá 1 nước Ý vô cùng rực rỡ và tràn đầy màu sắc.

Cùng những bản thiết kế đặc biệt, đầy màu sắc, bộ sưu tập thủ công Italian Collection giúp người sử dụng nổi bật tính cá nhân và mang đến những trải nghiệm chất lượng vượt trội của những mùi hương đến từ Đức.

Italian Collection - Hành trình trên nước Ý

2. NIGHTS IN NOTO EDP - HÌNH BÓNG HUYỀN ẢO DƯỚI ÁNH TRĂNG TẠI NOTO

Hình bóng mơ mộng của khu đô thị Noto xua tan thực tại và đưa ta vào những khoảnh khắc ngọt ngào. Những ánh sáng màu lục bảo trong đêm mờ ảo hòa cùng ánh trăng phản chiếu trên mặt biển. Ánh sáng lấp lánh nhảy múa trước mắt cùng giai điệu sóng biển và âm nhạc. Hương hoa hồng trên mái tóc kết hợp cùng hương nghệ tây cay và gỗ đàn hương của vùng vịnh.

Nights In Noto EDP - Hình bóng huyền ảo dưới ánh trăng tại Noto

3. THIẾT KẾ SANG TRỌNG CỦA NIGHTS IN NOTO EDP

Nêu bật tính cá nhân cùng với những thiết kế độc quyền, Nights in Noto mang sắc xanh bí ẩn. Dáng chai nước hoa đơn giản nhưng hiện đại được làm nổi bật lên với chiếc nắp vàng quyền lực. Màu vỏ hộp được thiết kế cùng màu sắc của thân chai & niêm phong tinh tế với tem vàng chính hiệu. Thiết kế hoàn hảo được làm hoàn toàn bằng thủ công.

Nights In Noto EDP - Thiết kế sang trọng 

Birkholz Nights In Noto EDP là một hương nước hoa mang đến sự ngọt ngào, quyến rũ nhưng đầy bí ẩn, gọi mời bạn khám phá hình bóng huyền ảo dưới ánh trăng trong đêm ở Noto. 

Trải nghiệm và MUA HÀNG ngay!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào