Nước hoa Vial Birkholz Seductive Rose EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
2ML EDP (VIAL)
4250588399928
95.000(8 %)
87.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : CLASSIC COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Trái cây - Floral Fruity
  • Phong cách : Tinh tế, Gợi cảm, Quyến rũ

Hương đặc trưng

Hương đầu: Quả Lý Chua, Quýt, Đào
Hương giữa: Hoa Hồng, Hoa Cam, Lan Nam Phi
Hương cuối: Vani, Hoắc Hương, Xạ Hương

Với dung tích nhỏ chỉ 2ml, Seductive Rose EDP Vial giúp các fans mùi hương có thể dễ dàng mang theo hương thơm quyến rũ này đến bất kỳ nơi đâu.

Seductive Rose EDP là hương nước hoa Niche dành cho cả nam và nữ, thuộc Bộ sưu tập Classic đến từ Thương hiệu Birkholz. Seductive Rose là một loại nước hoa gợi cảm và quyến rũ một cách tự nhiên.

1. CLASSIC COLLECTION - NƯỚC HOA KỂ CÂU CHUYỆN CỦA BẠN

Bộ sưu tập Classic được lấy cảm hứng từ những câu chuyện kỷ niệm qua những chuyến du lịch của nhà chế tạo Philip Birkholz. Với bộ sưu tập Classic này, chuyên gia mùi hương Philip Brikholz đã phải đi khắp thế giới và cảm hứng của ông được khơi nguồn từ những khoảnh khắc của cuộc sống. Classic Collection chắt lọc lại những cung bậc cảm xúc, những câu chuyện của cuộc sống và mang hương thơm chạm đến tâm hồn.

Từ bờ biển hoang vu ở California đến những đêm mùa hè ở Ibiza, những bãi biển hoang sơ bất tận của Mexico và trở lại là những tâm hồn khó quên ở Berlin... Tất cả đều là những khoảnh khắc đặc biệt được nhà chế tác nước hoa Philip Birkholz ghi nhớ và lưu giữ lại trong những tuyệt tác sang trọng của Classic Collection. 

Classic Collection - Nước hoa kể câu chuyện của bạn

2. SEDUCTIVE ROSE EDP - SỰ QUYẾN RŨ THƠ NGÂY

Khu vườn tráng lệ trải dài đến cánh cổng sắt uốn cong. Mặt trời chiếu sáng từ trên cao. Chiếc váy trắng hòa cùng những bông hoa cam trên những tán cây mới chớm nở. Khung cảnh bao trùm khắp những luống hoa hồng xen lẫn màu sắc và hương thơm tinh tế của những cây đào khiến chúng ta say đắm. Một nét quyến rũ nhưng ngây thơ tràn ngập khắp khu vườn.

Nước hoa Birkholz Seductive Rose EDP khiến bạn ấn tượng ngay từ những nốt hương đầu tiên với sự tinh tế mà nó mang lại. Hương thơm mở đầu với sự tươi mới Quả Lý Chua, Quýt và ngon ngọt từ Đào. Tiếp theo mang tất cả hương vị ngọt ngào đầy thơ ngây của Hoa Hồng, Hoa Cam và Lan Nam Phi đem đến tầng hương trái tim vô cùng hoàn mỹ. Cuối cùng kết thúc hoàn hảo bằng Vani, Hoắc Hương và Xạ Hương.

Seductive Rose EDP - Sự quyến rũ thơ ngây

3. THIẾT KẾ TIỆN LỢI CỦA VIAL SEDUCTIVE ROSE EDP 

Vial nước hoa Seductive Rose với thiết kế nhỏ gọn và tiện lợi để mang theo bên mình dù ở bất cứ đâu, nhất là trong những chuyến du lịch nhiều ngày, dễ dàng làm mới bản thân và luôn thơm ngát suốt ngày dài. 

Birkholz Seductive Rose EDP mang đến một hương nước hoa gợi cảm và quyến rũ một cách tự nhiên. Seductive Rose sẽ giúp bạn đắm chìm trong những bông hoa ngọt ngào, lạc bước vào khu vườn hoa đầy thơ mộng.

Với dạng Vial tiện lợi, chắc chắn đây chính là sản phẩm giúp bạn trở nên tinh tế, ngọt ngào và sang trọng hơn ở bất cứ đâu.

Nhấn nút MUA HÀNG ngay!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào