Hộp quà tặng nước hoa và hoa hồng Classic collection

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
12ML EDP
4250588395289
2.399.000
12ML EDP
4250588395296
2.399.000
12ML EDP
4250588395302
2.399.000
12ML EDP
4250588395319
2.399.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Nhóm hương : Hương Phương Đông - Oriental
  • Phong cách : sang trọng, thanh lịch, quyến rũ

Classic Collection miêu tả đậm nét những câu chuyện đầy kỷ niệm qua những chuyến đi khắp thế giới và cảm hứng của nhà chế tác được khơi nguồn từ những khoảnh khắc của cuộc sống. Bộ sưu tập chắt lọc được những cung bậc cảm xúc, những câu chuyện của cuộc sống và từng hương thơm chạm đến tâm hồn.

1. HỘP QUÀ TẶNG NƯỚC HOA KÈM HOA HỒNG CLASSIC COLLECTION 

SET 1 GỒM:

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture Citrus Splash EDP 3ml

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture Charm Mystery EDP 3ml

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture Seductive Rose EDP 3ml

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture First Spring EDP 3ml

SET 2 GỒM: 

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture Seductive Rose EDP 3ml

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture First Spring EDP 3ml

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture Berlin Soul EDP 3ml

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture Amber Intense EDP 3ml

SET 3 GỒM: 

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture Citrus Splash EDP 3ml

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture Charm Mystery EDP 3ml

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture Berlin Fever EDP 3ml

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture Luxury Passion EDP 3ml

SET 4 GỒM: 

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture Citrus Splash EDP 3ml

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture Charm Mystery EDP 3ml

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture Amber Intense EDP 3ml

- 1 Vial Birkholz Perfume Manufacture Berlin Fever EDP 3ml

Set quà tặng được phủ đầy hoa hồng ở trên và bên trong là những tuyệt tác mùi hương của thương hiệu nước hoa Niche đến từ Đức - Birkholz. Những đóa hồng được lựa chọn và xử lý kỹ lưỡng bằng công nghệ ướp đến từ Nhật Bản giúp những bông hoa hồng giữ nguyên được vẻ đẹp vốn có của mình trong nhiều năm liền.

Đặc biệt, bên trong set quà là những hương thơm đến từ Classic Collection - một trong bốn bộ sưu tập nước hoa độc quyền của Birkholz. Mỗi mùi hương đều mang những nét đặc trưng riêng, gợi đến những vùng đất mà nhà chế tác nước hoa Philip Birkholz đã đặt chân đến, đưa chúng ta đặt chân đến những miền đất mới qua mỗi làn hương. 

Với Fragrance & Flowers box, sự kết hợp đặc biệt giữa nước hoa và hoa hồng sẽ mang đến một trải nghiệm độc đáo không chỉ về khứu giác mà còn cả thị giác của người sở hữu.

Để có trải nghiệm độc đáo hơn nữa, bạn có thể xịt mùi hương mà mình yêu thích lên hoa hồng. Những mùi hương tuyệt đẹp của nước hoa, một biển hoa hồng đỏ quyến rũ, một cảm giác với một hiệu ứng bất ngờ đầy ngoạn mục... Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm mùi hương khiến bạn không thể quên. 

2. CLASSIC COLLECTION - THUẦN KHIẾT VÀ NGÔNG CUỒNG 

Từ bờ biển hoang vu ở California đến những đêm mùa hè ở Ibiza, những bãi biển hoang sơ bất tận của Mexico và trở lại là những tâm hồn khó quên ở Berlin... Tất cả đều là những khoảnh khắc đặc biệt được nhà chế tác nước hoa Philip Birkholz ghi nhớ và lưu giữ lại trong những tuyệt tác sang trọng của Classic Collection. 

Những chai nước hoa thuần khiết một cách hiện đại với phần nắp da được khâu bằng tay tạo sức thuyết phục với những đường rõ nét tạo cảm giác sang trọng. Tất cả những chai nước hoa trong bộ sưu tập đều được đặt trong vỏ hộp màu trắng với phần đáy và logo Birkholz màu vàng đồng tạo nên vẻ ngoài sáng bóng.

Classic Collection mang đến những chai nước hoa được làm thủ công tại Berlin, tỉ mỉ đến từng chi tiết và gửi gắm tất cả cảm xúc và tình yêu trong từng nốt hương. Chính những điều ấy đã làm nên một Classic Collection cũng như Birkholz trở thành một cái tên vô cùng đặc biệt khi nhắc đến nước hoa niche. Những đóa hồng tươi được xử lý công nghệ cao có thể lưu giữ lên đến ba năm được đóng gói trong hộp cùng nước hoa vial đầy sang trọng và ấn tượng. Nếu bạn đang tìm kiến một món quà thật sự giá trị và ý nghĩa để dành tặng những người mà bạn trân quý, món quà đầy độc đáo từ Birkholz chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

Đến và khám phá ngay một trải nghiệm khứu giác đặc biệt từ Birkholz!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào