Hộp quà tặng nước hoa và hoa hồng - Berlin Fever

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính :
  • Xuất xứ : Đức
  • Nhóm hương : Hương Phương Đông - Oriental
  • Phong cách : ngọt ngào, quyến rũ

Hương đặc trưng

Hương đầu: Thuốc Lá, Thảo Quả, Quế, Gừng
Hương giữa: Nhục Đậu Khấu, Hổ Phách
Hương cuối: Vani, Đậu Tonka, Hoắc Hương, Xạ Hương

Hộp quà tặng nước hoa vial Berrlin Fever đầy đẹp mắt và sang trọng từ thương hiệu Birkholz mang đến một trải nghiệm hương thơm hoàn toàn mới lạ. 

1.  HỘP QUÀ TẶNG NƯỚC HOA VÀ HOA HỒNG - BERLIN FEVER

Set quà tặng được phủ bằng một đóa hoa hồng đỏ ở trên và bên trong là Berlin Fever - tuyệt tác mùi hương đến từ Classic Collection. Đây là một bốn bộ sưu tập nước hoa độc quyền của Birkholz - thương hiệu nước hoa niche đẳng cấp tại Đức. Những đóa hồng được lựa chọn và xử lý kỹ lưỡng bằng công nghệ ướp đến từ Nhật Bản giúp những bông hoa hồng giữ nguyên được vẻ đẹp vốn có của mình trong nhiều năm liền.

Với Fragrance & Flowers box, sự kết hợp đặc biệt giữa nước hoa và hoa hồng sẽ mang đến một trải nghiệm độc đáo không chỉ về khứu giác mà còn cả thị giác của người sở hữu.

Để có trải nghiệm độc đáo hơn nữa, bạn có thể xịt nước hoa lên hoa hồng. Những nốt hương tuyệt đẹp của nước hoa, một biển hoa hồng đỏ quyến rũ, một cảm giác với một hiệu ứng bất ngờ đầy ngoạn mục... Đây chắc hẳn sẽ là một trải nghiệm mùi hương khiến bạn không thể quên.

2.  BIRKHOLZ BERLIN FEVER EDP - MỘT ĐÊM THÚ VỊ TẠI BERLIN 

Berlin Fever EDP là hương thơm dành cho những đêm thú vị - ngọt ngào, cay cay và quyến rũ. Ta có thể mường tượng ra một buổi tối của một quý ông. Anh ta sửa khuy áo, chỉnh lại bộ lễ phục và lên đường. Khi đến nơi, anh ta được chào đón bởi hương thơm thuốc lá nồng của Cohiba và da thuộc, tỏa ra từ những chiếc ghế bành nặng trong phòng chờ. Vị ngọt của rượu mạnh nhẹ nhàng và ấm áp trên lưỡi anh. Những âm thanh nhẹ nhàng của đại dương cầm làm nền và anh ấy biết đó sẽ là một buổi tối thú vị.

Berlin Fever EDP lấy cảm hứng từ chính quê hương Berlin của nhà chế tạo nước hoa Philip Birkholz. Ngay từ những nốt hương đầu tiên, bạn sẽ ấn tượng ngay với mùi thơm đặc trưng của thuốc lá, thảo quả, quế, gừng - những “gia vị” cay nồng mạnh mẽ. Xuống mùi, Berlin Fever đầy cuốn hút với nhục đậu khấu và hổ phách. Lưu luyến trên da, tầng hương cuối của Berlin Fever với vanilla và đậu tonka hòa quyện trên nền hoắc hương và xạ hương mang đến sự trầm lắng và thư thái, tinh tế và mới lạ. 

Hộp quà sang trọng chắc chắn sẽ là một món quà đặc biệt và độc đáo khi bạn muốn tạo một bất ngờ đến những người thân yêu. Những đóa hoa xinh đẹp và hương thơm đầy mê hoặc sẽ không làm bạn thất vọng.

Cùng trải nghiệm và sở hữu!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào