Nước hoa Birkholz Intimate Incense Parfum

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
100ML EDP
4250588398600
11.625.000(8 %)
10.695.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : BLACK COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương Gỗ - Woody
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam Bergamot, Oải Hương, Tiêu
Hương giữa: Cỏ Hương Bài Vùng Java, Hương Nhựa Cây Benzoin, Long Diên Hương
Hương cuối: Da Thuộc, Gỗ Tuyết Tùng

Được ra mắt vào năm 2021, Intimate Incense Parfum là một mùi hương mới của Birkholz nằm trong Black Collection. Intimate Incense Parfum dành cho cả nam và nữ với những nốt hương gỗ đầy bí ẩn và mang một nét độc đáo rất riêng. Vậy bí ẩn đằng sau nét độc đáo ấy là gì, hãy cùng Thế giới nước hoa tìm hiểu nhé!

1. INTIMATE INCENSE PARFUM - CÁI NÔI HUYỀN BÍ CỦA TRẦM HƯƠNG

Intimate Incense Parfum đưa chúng ta đến thương cảng cổ xưa của Oman thông qua con đường trầm hương huyền thoại. Bên kia Biển Đỏ, dưới ánh nắng của sa mạc Ả Rập, những con đường thương mại cổ xưa dẫn chúng ta đến cái nôi của trầm hương. Ẩn mình trong làn khói mù mịt, khu chợ Ả Rập ngoài trời là tàn tích của Al-Baleed - một minh chứng cho cảng trầm hương cổ xưa của Salalah. Hương nhựa Resin được dẫn dắt bởi cam Bergamot, hoa oải hương và cỏ vetiver.

Intimate Incense Parfum - Những nốt hương gỗ huyền bí

Hương đầu là sự hòa quyện của cam bergamot - hương vị lấp lánh và sống động không thể nhầm lẫn, oải hương ngọt ngào và vị cay nồng của tiêu. Cỏ hương bài sở hữu mùi hương của khói, gỗ và hoa trong khi những nốt hương từ da thuộc, gỗ tuyết tùng mang đến sự trầm ấm và bí ẩn cho hương thơm của Intimate Incense Parfum. 

2. INTIMATE INCENSE PARFUM - TRẢI NGHIỆM SỰ SANG TRỌNG ĐẶC BIỆT

Intimate Incense Parfum nổi bật với một sắc đen đầy bí ẩn. Ánh vàng kim bắt mắt của nắp chai nổi bật lên giữa sắc đen ấy. Tên thương hiệu Birkholz được chạm khắc tinh tế ở phần thân chai. Chai nước hoa Intimate Incense Parfum được đặt trong chiếc hộp được làm từ sơn mài. Lớp kính bên trong hộp càng làm tăng thêm sự sang trọng, mang lại một trải nghiệm tuyệt vời khi mở nắp. 

Intimate Incense Parfum - Trải nghiệm sự sang trọng đặc biệt 

Từng nốt hương tuyệt diệu của Intimate Incense Parfum kết hợp với nhau đã tạo nên một mùi hương mới lạ, mang cá tính riêng nhưng vô cùng cuốn hút, thích hợp dành cho cả nam và nữ. 

Cùng Thế Giới Nước Hoa TRẢI NGHIỆM ngay chai nước hoa niche đầy sang trọng này nhé!




Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào