Nước hoa Birkholz Mystic Haze Parfum

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
100ML EDP
4250588398624
11.625.000(8 %)
10.695.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : BLACK COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương gỗ phương đông - Oriental Woody
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cần Sa, Thảo quả, Cam
Hương giữa: Kẹo Nhân Hạt, Vanilla, Cam Chanh
Hương cuối: Gỗ Đàn Hương, Xạ Hương, Gỗ Tuyết Tùng

Lục địa Bắc Phi luôn là một vùng đất đầy bí ẩn và quyến rũ. Và với cảm hứng từ sự quyến rũ ấy, Birkholz đã tạo ra một mùi hương đầy độc đáo mang tên Mystic Haze Parfum, đưa bạn đến với nơi gắn liền của nền văn minh Ai Cập cổ đại. Cùng Niche Perfume World khám phá ngay nước hoa Mystic Haze Parfum!

1. MYSTIC HAZE PARFUM - DỌC THEO BỜ SÔNG NILE HUYỀN BÍ

Mystic Haze Parfum đưa chúng ta vào một cuộc hành trình hoàn toàn mới xuyên qua màn sương sớm dày đặc bên bờ sông Nile, qua những bức tượng huyền bí của các Pharaoh cổ đại. Cuộc hành trình bắt đầu tại Thung lũng các vị vua, trong những ngôi đền của các linh mục bị lãng quên từ lâu. 

Mystic Haze Parfum - Dọc theo bờ sông Nile huyền bí 

Sự kỳ diệu của lục địa Bắc Phi được thể hiện qua những nguyên liệu tốt nhất trong nghệ thuật chế tạo nước hoa. Một hương vị cần sa đầy khiêu khích kết hợp với thảo quả cay nồng làm nổi bật lên các nốt hương phương Đông với cam và vani. Lớp nền ngọt ngào quyến rũ với gỗ tuyết tùng, gỗ đàn hương và xạ hương.

2. MYSTIC HAZE PARFUM - TRẢI NGHIỆM MÙI HƯƠNG TUYỆT VỜI

Mystic Haze Parfum mang đến một trải nghiệm tuyệt vời không chỉ về khứu giác mà cả thị giác với một thiết kế đầy sang trọng. Gây ấn tượng đầu tiên là chiếc hộp màu đen được làm từ sơn mài. Nó khiến ta có cảm giác háo hức như sắp sửa khám phá một chiếc hộp kho báu đầy bí ẩn. 

Mystic Haze Parfum - Trải nghiệm mùi hương tuyệt vời

Mở ra “chiếc hộp bí ẩn”, Birkholz sẽ không khiến bạn phải thất vọng. Lớp kính bên trong càng làm tăng thêm sự sang trọng cho thiết kế. Chai nước hoa Mystic Haze Parfum mang một màu đen bí ẩn. Nổi bật giữa sắc đen ấy là ánh vàng kim bắt mắt của nắp chai và tên thương hiệu Birkholz.

Với sức mạnh từ hương gỗ phương Đông quyến rũ, Mystic Haze Parfum đã mở ra trong tâm trí bạn hình ảnh của một vùng đất huyền bí - một trải nghiệm khó có thể đạt được khi lựa chọn những mùi hương khác. 

Trải nghiệm ngay cùng Niche Perfume World!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào