Nước hoa Portraits Of Portofino EDP Vial

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
2ML EDP (VIAL)
4250588395500
125.000(8 %)
115.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : ITALIAN COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương Cam Chanh - Citrus
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương đầu: Chanh, Quýt, Cam Bergamot
Hương giữa: Hoa Mộc Lan, Các Loại Hoa Trắng, Hoa Nhài
Hương cuối: Hổ Phách, Xạ Hương, Gỗ, Gừng, Hoắc Hương

Với dung tích nhỏ chỉ 2ml, Portraits Of Portofino EDP Vial giúp các fans mùi hương có thể dễ dàng mang theo hương thơm quyến rũ này đến bất kỳ nơi đâu.

Được ra mắt vào năm 2022, Portraits Of Portofino EDP là chai nước hoa mới của Birkholz nằm trong bộ sưu tập Italia. Portraits Of Portofino là một loại nước hoa dành cho cả phụ nữ và nam giới với những nốt hương cam chanh tươi mát hoà quyện cùng với hương thơm tao nhã của đại dương xanh thẳm. Portraits Of Portofino mang một nét độc đáo rất riêng. Vậy bí ẩn đằng sau nét độc đáo ấy là gì, hãy cùng Thế giới nước hoa tìm hiểu nhé!

1. PORTRAITS OF PORTOFINO EDP - CHÂN DUNG TUYỆT DIỆU CỦA VÙNG PORTOFINO YÊU THƯƠNG

Lấy cảm hứng bởi một cuộc hành trình hoang dã đặc biệt qua những địa điểm độc đáo ở Ý, nhà chế tạo nước hoa Philip Birkholz đã tạo ra từng tác phẩm đặc biệt. Portraits Of Portofino EDP chính là một trong 6 mùi hương sang trong nằm trong bộ sưu tập Italia, gợi lên những mảng màu của khung cảnh đẹp như tranh vẽ ở cùng Portofino với tất cả những khía cạnh khó quên của nó với hương thơm đặc trưng và rất riêng của Portraits of Portofino.


Chân Dung Tuyệt Diệu Của Vùng Portofino Yêu Thương

2. PORTRAITS OF PORTOFINO EDP - THIẾT KẾ BẮT MẮT, LÔI CUỐN

Portraits Of Portofino EDP với thiết kế được lấy cảm hứng từ màu xanh thẩm của đại dương, thể hiện lại bằng thuỷ tinh xanh dương trong suốt vô cùng bắt mắt và sang trọng. Kết hợp cùng với điểm nhấn khắc tên mùi hương bằng màu vàng ánh kim bắt mắt, tạo nên một tổng thể vô cùng ăn ý, cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy.


Thiết Kế Bắt Mắt, Lôi Cuốn

3. PORTRAITS OF PORTOFINO EDP - HƯƠNG THƠM TƯƠI MÁT, TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG

Khởi đầu là sự góp mặt đầy tinh tế của những nốt hương cam chanh, mang lại một hương thơm trong trẻo, sảng khoái và thanh mát. Đến các nốt hương tiếp theo, mũi ta lại cảm nhận được một chút gì đó ngọt ngào quyến rũ của hoa mộc lan hoà nguyện cùng một chút tươi mới, phong phú, và thực sự làm say đắm lòng người của các loại hoa trắng. Kết thúc bằng hương thơm từ Hổ Phách, Xạ Hương, Gỗ, Gừng, Hoắc Hương mang lại thứ mùi gợi cảm, cuốn hút và trầm ấm, nó níu giữ và khơi gợi những tò mò từ phía người đối diện.


Hương Thơm Tươi Mát, Tràn Đầy Năng Lượng

Chắc hẳn với những thông tin trên đây thì các bạn đã khám phá được bí mật ẩn sau Portraits Of Portofino EDP rồi phải không? Từng nốt hương của Nước Hoa Portraits Of Portofino EDP đã bổ trợ và kết hợp cho nhau khá tuyệt diệu để tạo ra 1 mùi hương mới lạ, mang cá tính riêng nhưng vô cùng cuốn hút.

Trải nghiệm và MUA HÀNG ngay!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào