Nước hoa Birkholz Roads Of Rome EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
100ML EDP
4250588324814
5.250.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : ITALIAN COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương Gỗ Cay Nồng - Woody Spicy
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương đầu: Ngát hương, Hương Nhang, Cây Bách
Hương giữa: Hoa Hồng, Hoa Nhài, Hoa Trắng, Cúc Vạn Thọ
Hương cuối: Hoa Hồng Đá, Xạ Hương, Praline, Hoắc Hương, Gỗ, Cỏ Đuôi Ngựa, Nghệ Tây

Nước hoa Birkholz Roads Of Rome EDP 100ml được mệnh danh là một trong những hương thơm đẳng cấp vừa quyến rũ vừa cuốn hút. Thuộc nhóm hương gỗ cay, chai nước hoa đã chiếm trọn tình yêu của tất cả các phái, bởi các nốt hương ấm áp, nồng nàn của gỗ cực kỳ cuốn hút.

1. BIRKHOLZ ROADS OF ROME EDP - SỨC MẠNH CỦA THỦ ĐÔ ROME SÔI ĐỘNG

Sự quyến rũ mãnh liệt theo suốt cả hành trình qua các đường phố của Rome. Những nẻo đường mê hoặc chúng ta với sức mạnh kỳ diệu và niềm đam mê. Hương thơm của hoa hồng, trầm hương và xạ hương bao trùm lên lớp trang phục đen tuyền cao cấp vừa quyến rũ vừa cuốn hút mang lại niềm khao khát dường như vô tận. 

Chai nước hoa được tạo ra nhằm ghi lại những kỷ niệm của nhà chế tác nước hoa Philip Birkholz về những khoảnh khắc ông ở Rome. Chai nước hoa Birkholz Roads Of Rome EDP mang hương gỗ cay nồng và quyến rũ như chính cuộc hành trình tại vùng đất Rome mà ông đã đi qua.

2. BIRKHOLZ ROADS OF ROME EDP - THIẾT KẾ MẠNH MẼ, THU HÚT

Thiết kế của chai nước hoa Birkholz Roads Of Rome EDP khá tinh tế, được bao bọc bởi lớp thuỷ tinh màu đen tuyền bí ẩn kết hợp cùng điểm nhấn khắc tên mùi hương bằng màu vàng ánh kim, càng tăng thêm độ cuốn hút và sang trọng cho chai nước hoa. 

 

Thiết kế mạnh mẽ, thu hút của Birkholz Roads Of Rome EDP

3. MÙI HƯƠNG CỦA BIRKHOLZ ROADS OF ROME EDP HẤP DẪN, LÔI CUỐN

Roads Of Rome EDP là loại nước hoa thuộc thương hiệu Birkholz mang hương gỗ cay phù hợp cho cả nam và nữ.

Ở lớp hương đầu, Birkholz Roads Of Rome EDP lấy cây bách làm chủ đạo mang đến những nốt hương cay nồng đầy sắc sảo. Sau đó hoa hồng cân bằng lại mang đến một không gian cổ điển và đầy sang trọng, kết hợp cùng những nốt hương thoang thoảng, nhẹ tênh đến từ hoa nhài và hoa trắng, khiến cho mùi hương càng thêm phần dễ chịu và tinh tế. Cuối cùng đọng lại là sự kết hợp hoàn hảo các nốt hương của Hoa Hồng Đá, Xạ Hương, Praline, Hoắc Hương, Gỗ, Cỏ Đuôi Ngựa, Nghệ Tây nồng nàn vô cùng lôi cuốn.

Mang đến sự quyến rũ, cùng những cảm xúc khó quên là những gì mà nước hoa Birkholz Roads Of Rome EDP mang đến. Với sự táo bạo trong việc thay đổi những nốt hương, hương thơm mang đến những trải nghiệm mới mẻ người sở hữu.

Trải nghiệm và MUA HÀNG ngay!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào