Nước hoa vial Berlin Fever EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
2ML EDP (VIAL)
4250588399898
95.000(8 %)
87.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : CLASSIC COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương Cay nồng Phương đông - Oriental Spicy
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương đầu: Thuốc Lá, Thảo Quả, Quế, Gừng
Hương giữa: Nhục Đậu Khấu, Hổ Phách
Hương cuối: Vani, Đậu Tonka, Hoắc Hương, Xạ Hương

Berlin Fever EDP Vial ra đời như một món quà tri ân dành tặng quê hương Berlin - nơi ra đời của thương hiệu. Những kỉ niệm tuyệt vời với Berlin đã tạo nên một mùi hương đầy ấn tượng. Khám phá ngay nước hoa Berlin Fever EDP vial!

1. BERLIN FEVER EDP - MỘT ĐÊM THÚ VỊ TẠI BERLIN

Berlin Fever EDP Vial là hương thơm dành cho những đêm thú vị - ngọt ngào, cay cay và quyến rũ. Ta có thể mường tượng ra một buổi tối của một quý ông. Anh ta sửa khuy áo, chỉnh lại bộ lễ phục và lên đường. Khi đến nơi, anh ta được chào đón bởi hương thơm thuốc lá nồng của Cohiba và da thuộc, tỏa ra từ những chiếc ghế bành nặng trong phòng chờ. Vị ngọt của rượu mạnh nhẹ nhàng và ấm áp trên lưỡi anh. Những âm thanh nhẹ nhàng của đại dương cầm làm nền và anh ấy biết đó sẽ là một buổi tối thú vị.

2. HƯƠNG GIA VỊ PHƯƠNG ĐÔNG ẤN TƯỢNG

Berlin Fever EDP Vial lấy cảm hứng từ chính quê hương Berlin của nhà chế tạo nước hoa Philip Birkholz. Ngay từ những nốt hương đầu tiên, bạn sẽ ấn tượng ngay với mùi thơm đặc trưng của thuốc lá, thảo quả, quế, gừng - những “gia vị” cay nồng mạnh mẽ. Xuống mùi, Berlin Fever đầy cuốn hút với nhục đậu khấu và hổ phách. Lưu luyến trên da, tầng hương cuối của Berlin Fever với vanilla và đậu tonka hòa quyện trên nền hoắc hương và xạ hương mang đến sự trầm lắng và thư thái, tinh tế và mới lạ. 

3. BERLIN FEVER EDP - ĐẲNG CẤP TỪ CHẾ TÁC THỦ CÔNG

Đẳng cấp của Berlin Fever EDP Vial được tạo nên nhờ nghệ thuật chế tác thủ công. Chai nước hoa mang vẻ đẹp thuần khiết và hiện đại. Berlin Fever EDP Vial 2ml có thiết kế dạng chai thủy tinh với dung tích nhỏ, chỉ 2ml. Thiết kế dạng ống chấm giúp thời gian lưu hương được lâu hơn. Nước hoa vial Berlin Fever EDP sẽ giúp các tín đồ mùi hương có thể dễ dàng mang theo hương thơm quyến rũ này đến bất kỳ nơi đâu.

Sau những giờ làm việc cần mẫn với yêu cầu chính xác cao, Birkholz đã ra mắt Berlin Fever EDP như là minh chứng cho sự đẳng cấp của một chai nước hoa niche - không chỉ sở hữu hương thơm ấn tượng mà cả thiết kế cũng đạt đến sự đẳng cấp của nghệ thuật thủ công. Và hơn hết, hương thơm của Berlin Fever mang đậm hơi thở của Berlin, giúp ta như trực tiếp đặt chân đến vùng đất xinh đẹp ấy.

TRẢI NGHIỆM ngay mùi hương đặc biệt này tại Niche Perfume World nhé!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào