Nước hoa vial Birkholz Perfume Manufacturer Dark Amber Parfum

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
2ML EDP (VIAL)
4250588397443
195.000(8 %)
179.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : BLACK COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương gỗ phương đông - Oriental Woody
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương đầu: Chanh xanh, tiêu, hương xanh
Hương giữa: Hoa nhài, hoa violet, gỗ đàn hương
Hương cuối: Vanilla, hổ phách, đậu tonka

Phiên bản vial của Iconic Oud Parfum sở hữu thiết kế nhỏ gọn, giúp bạn có thể mang theo bên người dễ dàng. Bạn có thể bỏ vào túi xách, hay túi quần áo đều được. Hương thơm của Iconic Oud Parfum sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Cùng khám phá những thông tin về nước hoa Iconic Oud Parfum!

Với sứ mệnh “Nước hoa là những cảm xúc và kỉ niệm - Nó phải chạm vào tâm hồn”, thương hiệu Birkholz đã tạo ra những mùi hương đặc sắc. Nằm trong Black Collection, Vial Dark Amber Parfum 2ml mang đến những trải nghiệm vượt trội trên mỗi bước chân của hành trình.

1. VIAL DARK AMBER PARFUM 2ML - HÀNH TRÌNH XUYÊN QUA VÙNG BẢY BIỂN

Hương thơm của Vial Dark Amber Parfum 2ml đưa ta vượt qua vùng bảy biển. Sự bình lặng của đại dương kể cho chúng ta nghe những câu chuyện của những người thủy thủ năm xưa. 

Chỉ có tiếng lách tách của những con tàu gỗ và làn gió nhẹ trên cánh buồm cùng với những câu chuyện về những sinh vật biển khổng lồ và những nàng tiên cá xinh đẹp. Những thức ăn dự trữ trong tàu tỏa ra mùi thơm của tiêu và vanilla. 

Hành trình xuyên qua vùng bảy biển của Dark Amber Parfum

Chanh xanh - loài chanh của vùng nhiệt đới, mang đến một sắc thái đặc biệt tự nhiên và tươi mát cho Vial Dark Amber Parfum 2ml. Gỗ đàn hương đặc biệt ấm áp và mượt mà, mang đến dư vị ngọt ngào. Ngoài ra, góp phần tạo nên hương thơm của nước hoa Dark Amber Parfum, còn có các nốt hương của hổ phách và đậu tonka.

2. VIAL DARK AMBER PARFUM 2ML - SANG TRỌNG TỪ SẮC ĐEN

Vial Dark Amber Parfum 2ml được đặt trong chiếc hộp được làm từ sơn mài. Sắc đen bóng cùng lớp nhung bọc bên trong càng làm tăng thêm sự sang trọng cho thiết kế. Ngoài ra, tên thương hiệu Birkholz được chạm khắc tinh tế trên lớp vàng đồng và lớp kính bên trong hộp mang lại một trải nghiệm tuyệt vời khi mở nắp.

Dark Amber Parfum - Sang trọng từ sắc đen 

Với phiên bản vial, nước hoa unisex Dark Amber Parfum sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bên người dễ dàng. Bạn có thể bỏ vào túi xách, hay túi quần áo đều được. Hương thơm của Dark Amber Parfum sẽ luôn đồng hành cùng bạn.

Là một mùi hương unisex, Vial Dark Amber Parfum 2ml sẽ là một lựa chọn hoàn hảo cho cả phái mạnh và phái đẹp theo đuổi phong cách sang trọng, thanh lịch. Lựa chọn Dark Amber Parfum ngay và cùng theo chân những thủy thủ rong ruổi trên những chuyến tàu vượt qua vùng bảy biển.

Đến với Niche Perfume World để trải nghiệm ngay!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào