Nước hoa Vial Iconic Oud Parfum 2ml

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
2ML EDP (VIAL)
4250588397467
195.000(8 %)
179.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : BLACK COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Gỗ Xạ hương - Floral Woody Musk
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương đầu: Phong Lữ, Hoa Hồng, Hoa Nhài
Hương giữa: Xạ Hương, Vanilla, Nghệ Tây
Hương cuối: Gỗ Trầm, Gỗ Đàn Hương, Da Thuộc

Với phiên bản vial, Iconic Oud Parfum sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bên người dễ dàng. Bạn có thể bỏ vào túi xách, hay túi quần áo đều được. Hương thơm của Iconic Oud Parfum sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Cùng khám phá những thông tin về nước hoa Iconic Oud Parfum!

Nằm trong Black Collection của thương hiệu Birkholz, Iconic Oud Parfum mang đến những trải nghiệm vượt trội trên mỗi bước chân hành trình. Lần này, Birkholz đưa ta đến với những cánh rừng xanh mướt tại “vùng đất Angkor” - Cam-pu-chia.

1. ICONIC OUD PARFUM - VƯƠNG MIỆN CỦA NHỮNG CẢNH QUAN XANH MƯỚT Ở CAM-PU-CHIA

Iconic Oud Parfum là tinh chất quý giá, là hương hoa nở rộ của núi rừng Campuchia. Là trung tâm của con đường tơ lụa ban đầu, Cam-pu-chia được đặc trưng bởi những đồng cỏ nở hoa, của những gia vị cay nồng và những loài thực vật du nhập. Hoa nhài mang đến làn hương đậm đà và vô cùng tinh tế. Mùi hương gỗ trầm gợi cảm sẽ cùng chúng ta vượt qua những ngọn núi xanh cho đến những tán cây trầm hương cao vút. 

Iconic Oud Parfum - Hương hoa nở rộ của núi rừng

2. ICONIC OUD PARFUM - THIẾT KẾ SANG TRỌNG 

Iconic Oud Parfum được đặt trong chiếc hộp được làm từ sơn mài. Sắc đen bóng cùng lớp nhung bọc bên trong càng làm tăng thêm sự sang trọng cho thiết kế. Ngoài ra, tên thương hiệu Birkholz được chạm khắc tinh tế trên lớp vàng đồng và lớp kính bên trong hộp mang lại một trải nghiệm tuyệt vời khi mở nắp. 

Cũng giống như những mùi hương khác đến từ Birkholz, mọi thứ của Iconic Oud Parfum được thực hiện thủ công. Vì vậy, nước hoa Iconic Oud Parfum được tạo ra với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất, mang đến cho bạn một trải nghiệm hương thơm tuyệt vời. 

Từ câu chuyện về vùng đất Cam-pu-chia, Birkholz đã hiện thực hóa câu chuyện về vùng đất với những cánh rừng xanh mướt và đưa nó vào một tác phẩm hương thơm đầy nghệ thuật mang tên Iconic Oud Parfum. Chai nước hoa niche sang trọng này chắc chắn sẽ làm nổi bật khoảnh khắc xuất hiện của bạn.

Đến với Niche Perfume World để trải nghiệm ngay! 

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào