Nước hoa Birkholz Lady Cannabis EDP Vial

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
2ML EDP (VIAL)
4250588397382
155.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : WOODY COLLECTION
  • Nhóm hương :
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Nốt hương đầu: Hạt tiêu, rượu mơ, rượu rum
Nốt hương giữa: Trà Neroli, hương cần sa
Nốt hương cuối: hoa mộc tê, gỗ cashmere, da thuộc

Lady Cannabis là một loại nước hoa cao cấp và tao nhã, được tinh chế từ những gì quý giá nhất của thiên nhiên. Nổi loạn, thanh lịch, hiện đại là những nét đặc biệt mà nước hoa này mang lại...

 

Nước hoa Birkholz Lady Cannabis EDP Vial  được thiết kế nhỏ gọn, thích hợp cho vào túi xách mang theo bên người. Nhờ đó, bạn có thể sử dụng mọi nơi, giữ cơ thể thơm tho quyến rũ.

HƯƠNG THƠM NỔI LOẠN, HIỆN ĐẠI CỦA NƯỚC HOA BIRKHOLZ LADY CANNABIS EDP

Ba lớp hương của nước hoa Birkholz Lady Cannabis EDP Vial được khai thác rất tinh tế. Lớp hương đầu mở ra bằng mùi hương nồng nàn và cay cay của tiêu, rượu mơ, rượu rum tạo ra một nền hương lôi cuốn, mãnh liệt. Khi lắng xuống, bạn sẽ cảm nhận được tầng hương giữa quyến rũ và độc đáo đến từ Trà Neroli và cần sa. Lớp hương cuối của nước hoa Birkholz Lady Cannabis EDP thể hiện nốt những nốt hương đậm đà của hoa mộc tê, gỗ cashmere, da thuộc tạo nên hiệu ứng bất ngờ là hoàn toàn gây nghiện và làm toát lên những khía cạnh khác nhau và khó đoán của một quý cô.

Nếu bạn đang tìm kiếm hương thơm mang tới một cảm giác quyến rũ trưởng thành đầy bí ẩn, nước hoa Birkholz Lady Cannabis EDP Vial chính là lựa chọn hàng đầu dành cho bạn. Chắc hẳn bạn sẽ gây ra sự tò mò cho bất kỳ ai đi ngang qua bạn. 

Trải nghiệm và MUA HÀNG ngay!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào