Nước hoa vial Birkholz Leather Trance Parfum

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
2ML EDP (VIAL)
4250588397474
195.000(8 %)
179.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Đức
  • Bộ sưu tập : BLACK COLLECTION
  • Nhóm hương : Hương trái cây SÍP - Chypre Fruity
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương đầu: Mâm Xôi, Đào, Cúc Trường Sinh
Hương giữa: Da, Thì Là, Hoắc Hương
Hương cuối: Nhũ Hương, Mộc Dược, Xạ Hương

Với phiên bản vial, Leather Trance sở hữu thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bên người dễ dàng. Bạn có thể bỏ vào túi xách, hay túi quần áo đều được. Hương thơm của Leather Trance Parfum sẽ luôn đồng hành cùng bạn. Cùng khám phá những thông tin về nước hoa Leather Trance Parfum!

Những vùng đất xa xôi luôn có một sức hút đặc biệt với những kẻ ưa khám phá. Và Birkholz đã tạo nên một mùi hương độc đáo mang tên Leather Trance Parfum mang đầy những điều mới mẻ và khác biệt! Cùng Niche Perfume World khám phá ngay sự khác biệt ấy!

1. LEATHER TRANCE PARFUM VIAL - PHIÊU LƯU ĐẾN NHỮNG VÙNG ĐẤT XA XÔI

Leather Trance Parfum là báo hiệu của một sự khởi hành, tinh thần phiêu lưu của du lịch và sự khám phá những vùng đất xa xôi. Những chiếc vali khổng lồ hằn dấu hao mòn của những chuyến đi trong quá khứ, những câu chuyện về nó được khắc sâu vào lớp da cũ. Hương thơm của Leather Trance Parfum toát lên sự phấn khích về những điều mới mẻ và khác biệt. 

Leather Trance Parfum - Phiêu lưu đến những vùng đất xa xôi

Khởi đầu là sự góp mặt của hoa cúc trường sinh cùng những nốt hương trái cây tươi ngon ngọt của quả mâm xôi và quả đào. Đến các nốt hương tiếp theo, mũi ta lại cảm nhận được mùi chua cay đặc trưng của da thuộc, vị ấm áp của thì là và cảm giác ngọt ngào quyến rũ của hoắc hương. Tầng hương cuối với nhũ hương cay ấm, vị ngọt ngào của mộc dược và xạ hương  mang lại thứ mùi gợi cảm, cuốn hút và trầm ấm. Nó nhẹ nhàng lan tỏa trên da và khơi gợi sự tò mò từ phía người đối diện.

2. LEATHER TRANCE PARFUM VIAL - SANG TRỌNG VÀ TINH TẾ

Từ ánh nhìn đầu tiên, Leather Trance Parfum gây ấn tượng với một vẻ ngoài đơn giản nhưng đầy sang trọng. Sự sang trọng ấy đến từ “chiếc áo choàng” màu đen đầy bí ẩnNổi bật giữa sắc đen ấy là ánh vàng kim bắt mắt của nắp chai và tên thương hiệu Birkholz được chạm khắc tinh tế ở phần thân chai. 

Thiết kế sang trọng và tinh tế của Leather Trance Parfum 

Phần hộp bên ngoài càng thể hiện đẳng cấp của một chai nước hoa niche. Chiếc hộp gỗ được làm từ sơn mài cao cấp trong khi lớp kính bên trong càng làm tăng thêm sự sang trọng, mang lại một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn bắt đầu khám phá mùi hương của Leather Trance Parfum.

Đẳng cấp từ thiết kế và những điều khác biệt, mới lạ trong từng nốt hương đã tạo nên một Leather Trance Parfum với cá tính đầy độc đáo trong làng nước hoa. Bạn đã sẵn sàng trải nghiệm mùi hương đẳng cấp này chưa?

Nhấn nút MUA HÀNG ngay!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào