ROYAL ESSENCE LAYTON - MÙI NƯỚC HOA NAM THANH THOÁT, QUÝ PHÁI HỚP TIM NÀNG NGAY ÁNH NHÌN ĐẦU TIÊN

Bạn sắp có một cuộc hẹn quan trọng? Bạn muốn thu hút sự chú ý của cô nàng mà mình đang để mắt tới? Vậy thì còn chần chờ gì mà không đầu tư vẻ ngoài nam tính cùng một hương nước hoa nam gợi cảm khó phai.

Trên thực tế, phụ nữ nào mà chẳng thích đàn ông có hương thơm trên người. Những loại nước hoa nam có mùi hương đậm, ấm rất lôi cuốn, thậm chí nó còn là thứ “ma thuật” tạo nên bầu không khí lãng mạn. Nếu bạn đang phân vân không biết nên chọn mùi hương nào vừa phù hợp với bản thân, vừa gây ấn tượng với nàng, hãy  tham khảo qua em nước hoa nam Royal Essence Layton EDP mà Niche Perfume World giới thiệu dưới đây.

1. Đôi nét về nước hoa nam Royal Essence Layton EDP

Được ra mắt năm 2016, nước hoa nam Parfums De Marly Royal Essence Layton EDP như một minh chứng cho sự ấm áp và thu hút mà thương hiệu Parfums De Marly mang đến cho người dùng. Với thiết kế màu đen trông khá huyền bí cùng logo quen thuộc của thương hiệu được in trên thân chai làm toát lên vẻ sang trọng cho siêu phẩm này.

Nhiều ý kiến cho rằng khi sử dụng mùi hương của Layton Royal Essence EDP, bạn cần phải có cái đầu lạnh bởi nó sẽ cuốn bạn đi từ mùi hương này đến mùi hương khác trong chớp mắt, khiến bạn đắm chìm trong hàng loạt hương thơm tuyệt vời. Thật vậy, với mùi hương nước hoa nam mang hơi hướng phương Đông khiến siêu phẩm này rất được lòng các tín đồ nước hoa.

Mở đầu chuỗi hương thơm cho nước hoa nam Royal Essence Layton EDP bằng sự kết hợp của những hương thơm quen thuộc nhưng vô cùng hiệu quả, sự xuất hiện của Cam Bergamot, Hoa Oải Hương, Quả táo xanh, Quả quýt hồng mang đến hương thơm tươi mát đến tột độ, mang đến nguồn năng lượng tích cực và tràn trề. Tiếp đến, để lại dịu đi phần nào nốt hương đầu, nhà sáng chế đã sử dụng hương hoa vô cùng dịu nhẹ và tạo cảm giác ngây ngất cho bạn. Hoa tím hòa quyện cùng Hoa nhài và Hoa phong lữ tạo nên một nốt hương giữa khó quên. Cuối cùng, Gỗ Guaiac, Cây hoắc hương, Gỗ đàn hương, Bạch đậu khấu, Hương Va ni mang đến hương thơm ngọt ngào và ấm áp, quyện cùng chút cay nồng của Tiêu khiến mùi hương này lâng lâng ở sống mũi, sau đó len lỏi khắp cơ thể bạn. 

2. Những vị trí xịt nước hoa nam Royal Essence Layton EDP giúp giữ mùi được lâu

Để hương nước hoa hoa lưu trên cơ thể một cách tốt nhất, cũng như duy trì độ quyến rũ của mình trong thời gian dài, bạn cần ghi nhớ những vị trí xịt nước hoa sau:

  • Gáy hoặc sau tai: Đây là nơi tập trung nhiều mạch máu nên nhiệt độ khá cao nên giúp mùi hương thơm lâu và lan tỏa dễ dàng hơn. 
  • Cổ tay: Ở đây cũng tập trung nhiều mạch máu lớn, nhỏ, giúp các phân tử nước hoa khuếch tán tốt. Tuy nhiên, lưu ý nhỏ là bạn không được chà xát hai tay sau khi xịt vì sẽ làm hỏng mùi hương. 
  • Rốn: Nghe có vẻ hơi lại phải không nào? Nhưng thực chất rốn là nơi giúp mùi hương tỏa ra thơm ngát và giữ mùi lâu nhất bởi nơi đây tập trung nhiều mạch máu, cũng là vị trí tỏa nhiệt của cơ thể. 
  • Thắt lưng: Các chuyên gia nước hoa đã cho thấy thắt lưng là nơi sẽ giúp nước hoa giữ mùi lâu hơn và khi di chuyển hương thơm cũng dễ tỏa ra nhẹ nhàng. 
  • Phía đùi trong: Đây là nơi có nhiệt độ cao hơn so với các vùng khác, vị trí này thích hợp cho các trang phục quần hay đầm ngắn. Sau khi xịt, bạn ngồi hoặc bước đi, hai vùng đùi cọ xát nhau giúp khuếch tán hương thơm, làm cho bạn trở nên lôi cuốn, quyến rũ hơn bao giờ hết.

Hy vọng những thông tin của bài viết ngày hôm nay sẽ giúp bạn chọn được mùi hương nước hoa nam phù hợp với bản thân, vừa gây ấn tượng với nàng.