CREED ROYAL PRINCESS OUD MILLESIME EDP - HƯƠNG HOA HỒNG NỒNG NÀN LÔI CUỐN

Nước hoa nữ hương hoa hồng là một thứ khiến các nàng mê mẩn. Hương thơm hoa hồng mang đến cảm giác quyến rũ, đê mê, sang trọng khiến ai cũng thích. Nếu bạn đang quan tâm đến nước hoa mang mùi hương này, hãy cùng Niche Perfume World tìm hiểu về mùi hương Creed Royal Princess Oud Millésime EDP nhé!

1. Đặc trưng của nước hoa nữ hương hoa hồng 

Nước hoa hương thơm hoa hồng luôn được nhiều người yêu thích, bởi đặc trưng hương thơm ngọt ngào, dịu nhẹ rất được lòng phái đẹp. Hầu hết phụ nữ đều có cho mình một chai nước hoa nữ có mùi hương hoa hồng dịu nhẹ để dùng ngày.

Trên thực tế, hoa hồng đã là một thành phần phổ biến trong nước hoa từ thời cổ đại. Đến ngày nay, nước hoa hương hoa hồng đã được cải tiến và kết hợp nhiều mùi hương khác nhau để tạo nên một mùi hương đặc biệt và ấn tượng.

2. Nước hoa nữ Creed Royal Princess Oud Millésime EDP - Hương hoa hồng quyến rũ

Khi nhắc đến nước hoa nữ, người ta thường nghĩ đến những chai nước hoa mang mùi hương hoa hồng nồng nàn, quyến rũ. Chai nước hoa nữ Creed Royal Princess Oud Millésime EDP cũng thế, với thành phần chính là hoa hồng, Creed Royal Princess Oud Millésime EDP mang đến vẻ đẹp mỹ lệ, hương thơm dịu dàng, ngọt ngào khiến ai cũng đê mê. 

Mùi hương Creed Royal Princess Oud Millesime EDP được thương hiệu nước hoa Niche nổi tiếng ở Pháp - Creed ra mắt vào năm 2016. Đây là chai nước hoa nữ mang hương thơm hoa cỏ quyến rũ được thăng hoa bởi hoa hồng, hoa violet ngọt ngào và cam bergamot Sicilia, nhường chỗ cho các nốt hương ấm áp của vani và hoa diên vĩ. Các nốt hương đặc trưng của trầm hương và nhựa bồ đề mang đến sự gợi cảm, khô thoáng của hương gỗ cho hương thơm thêm nét cổ điển và nữ tính.  Hương thơm phù hợp cho đủ mọi độ tuổi, từ các cô nàng tuổi đôi mươi đến những quý cô đứng tuổi, thanh lich. Đặc biệt, chai nước hoa này nhận được sự yêu mến của hàng triệu các tín đồ nước hoa xịn trên khắp thế giới. Sản phẩm hoàn thành tốt sứ mệnh tôn vinh lên nét sang trọng, oai nghiêm dành riêng cho nữ giới.

Nước hoa nữ Creed Royal Princess Oud Millesime với nồng độ EDP từ 10 – 20% được xem là mùi hương lý tưởng và sở hữu độ lưu hương bền bỉ. Hương thơm say mê sẽ lưu giữ trên da thịt nàng từ 7 đến 12 tiếng. Cùng với độ tỏa hương gần, trong khoảng 1 mét cực kỳ thích hợp để sử dụng hàng ngày. Nhất là những tháng mùa xuân và mùa thu. Sở hữu những nốt hương mạnh, phối hợp tinh tế đích thị dành cho những quý cô nữ tính, thanh lịch và quyến rũ. Hương thơm nước hoa Creed Royal Princess Oud Millesime EDP sẽ vô cùng độc đáo và gây ấn tượng cho người đối diện khi tiếp xúc với các nàng. 

Chai nước hoa nữ Creed Royal Princess Oud Millesime EDP sở hữu thiết kế vô cùng đặc biệt. Vẫn là dáng chai đặc trưng của thương hiệu Creed nhưng điểm ấn tượng nằm ở tông màu hồng phớt. Sự sang trọng cân bằng với màu sắc dịu dàng, nữ tính khiến cô gái của chúng ta càng trở nên bí ẩn, cuốn hút hơn. Ngoài ra, tên thương hiệu, tên sản phẩm cùng logo được in rõ ràng ở mặt trước chai cũng trở thành điểm nổi bật thu hút sự chú ý của mọi người.

Trên đây là những thông tin liên quan đến nước hoa nữ Creed Royal Princess Oud Millesime EDP. Chắc hẳn rằng với những thông tin trên, bạn đã phần nào hiểu rõ hơn về chai nước hoa này. Nếu bạn đang phân vân chưa biết mua chai nước hoa gì để sử dụng thì Creed Royal Princess Oud Millesime là gợi ý bạn không nên bỏ qua. Ngoài ra, nếu bạn cần tư vấn hay tham khảo thêm về những sản phẩm nước hoa Niche khác thì hãy ghé ngay Niche Perfume World để được hỗ trợ nhé.