TOP NƯỚC HOA MÙA HÈ TƯƠI MÁT, HƯƠNG THƠM CUỐN HÚT

Mùa hè sẽ dễ chịu, thoải mái và cuốn hút hơn khi bạn tìm thấy một chai nước hoa mùa hè có hương thơm tươi mát và dịu nhẹ. Cái nắng oi ả của ngày hè biến mất trong hương nước hoa tươi mát và trẻ trung. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, Niche Perfume World sẽ chia sẻ đến bạn những loại nước hoa dành cho mùa hè cực thơm mát và dễ chịu. 

1. Nước hoa mùa hè Birkholz Citrus Splash EDP

  • Nhóm Hương: Hương Cam Chanh - Citrus
  • Phong Cách: Hiện Đại, Tươi Mát, Sống Động
  • Thời gian lưu hương: 6 đến 8 tiếng

Birkholz Citrus Splash EDP có hương thơm gợi lên bản nhạc sôi động, mát mẻ và cuồng nhiệt như một cuộc phiêu lưu trên những bãi biển đầy cát trắng của Mexico. Lớp hương đầu mở ra hương thơm tươi mát của Cam Bergamot, Hoa Cam Neroli.  Những nốt êm dịu của tinh chất Hoa Hồng Trà, Lan Nam Phi lan tỏa ở hương giữa, rồi hòa quyện vào giai điệu âm nhạc tuyệt vời của các DJ nổi tiếng trên bờ biển Caribe  Mùi hương dần trầm lắng ở nốt hương cuối để nhường chỗ cho sân khấu kết hợp của Gỗ Tuyết Tùng, Xạ Hương.




Những chai nước hoa mùa hè với những nốt hương tươi mát, sảng khoái giúp xóa tan cảm giác oi bức của mùa hè. Hãy đến ngay Niche Perfume World để lựa chọn cho mình mùi hương tươi mát nhất mà hè 2023 nhé.