BẬT MÍ CÁC THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA NICHE ĐANG ĐƯỢC PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG TẠI NICHE PERFUME WORLD

Niche Perfume World ra đời với mong muốn mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm hương khác biệt, độc đáo và đẳng cấp. Niche Perfume World hiện đang phân phối chính hãng những dòng nước hoa niche cao cấp, nổi tiếng cùng loạt ưu đãi hấp dẫn phục vụ các tín đồ yêu hương. Vậy những thương hiệu nước hoa niche nào đang có mặt tại Niche Perfum World, cùng khám phá ngay trong bài viết dưới đây!

Xem thêm: NHỮNG BÍ MẬT VỀ NƯỚC HOA NICHE CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

1. THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA CREED 

Creed là thương hiệu nước hoa xa xỉ nổi tiếng nước Pháp, ra đời vào năm 1760. Đây là hãng nước hoa vận hành theo phương thức “cha truyền con nối” duy nhất trên thế giới, được thành lập bởi gia tộc Creed. Trải qua lịch sử 262 năm thăng trầm với 7 thế hệ nối tiếp, hãng đã chế tạo được hơn 200 mẫu nước hoa với hương thơm đặc biệt luôn được săn đón.

Khám phá ngay các mùi hương của Creed tại: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/creed 

2. THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA INITIO

Initio Parfums là thương hiệu nước hoa lâu đời ở Pháp. Initio ra đời từ mong muốn tạo ra những loại nước hoa để lại dấu ấn khó phai mờ trong tâm trí, khiến bạn đắm chìm trong khoái cảm mà bạn muốn trải nghiệm, một hương thơm khiến người dùng lẫn người đối diện đều bị mê hoặc.

Những mùi hương từ Initio: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/initio 

3. THƯƠNG HIỆU VERSACE 

Versace ban đầu chỉ chuyên sản xuất nước hoa Designer. Đến năm 2019 đế chế thời trang nổi tiếng tại Milan chính thức cho ra mắt bộ sưu tập nước hoa Niche sang trọng mang tên Atelier Versace. Được chế tác như một sự tôn vinh nguồn gốc, Atelier Versace mang trong mình sắc thái nguyên bản của chính thương hiệu. Sự nghiên cứu tỉ mỉ và tay nghề thủ công thuần thục đã tạo nên dòng nước hoa cao cấp với 12 hương thơm đẳng cấp, khác biệt.

Bộ sưu tập nước hoa niche Atelier Versace: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/versace 

4. THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA PARFUMS DE MARLY 

Parfums De Marly là một thương hiệu nước hoa của Pháp, xa xỉ và tinh tế, được tạo thành từ nguyên liệu quý và hiếm trên khắp thế giới, khả năng lưu hương lâu đến khó tin với hương thơm sáng tạo tuyệt vời. Được thành lập vào năm 2009, Parfums De Marly đã làm sống lại một thời kỳ hưng thịnh của dòng nước hoa cao cấp dành cho giới quý tộc và hoàng tộc trong lịch sử nước Pháp.

Xem ngay những mùi hương của Parfums De Marly tại: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/royal-essence 

5. THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA BIRKHOLZ 

Birkholz là thương hiệu nước hoa niche đến từ Đức. Ra mắt vào năm 2017 tại Berlin, tuy chỉ mới hoạt động được 5 năm nhưng Birkholz đã chứng minh được đẳng cấp của mình 300 điểm bán hàng trên toàn nước Đức. Đứng sau thành công ấy là một gia đình với niềm đam mê mãnh liệt với mùi hương. Những mùi hương đến từ Birkholz được tạo ra với chất lượng cao nhất, mang đậm tính cá nhân hóa và là đại diện cho những gì tinh tế nhất của nghệ thuật chế tác thủ công. Với sứ mệnh “Nước hoa là những cảm xúc và kỉ niệm. Nó phải chạm vào tâm hồn”, Birkholz mang đến những hương thơm thực sự đẳng cấp và giá trị, mà ẩn sau đó là những câu chuyện và chuyến hành trình khám phá thế giới mùi hương đầy thú vị.

Khám phá ngay nước hoa niche Birkholz: https://www.nicheperfumeworld.com.vn/birkholz 

Với những giá trị của mình, nước hoa niche sẽ làm bạn trở nên thật khác biệt, mang phong cách độc đáo, đậm tính cá nhân. Hương thơm của những chai nước hoa niche sẽ khiến mọi ánh nhìn đều hướng về bạn, dấu ấn của bạn đọng lại trong tâm trí của đối phương. Với nhiều thương hiệu niche đang có mặt tại các cửa hàng, Niche Perfume hi vọng sẽ mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm khứu giác tuyệt vời nhất. Đến với Niche Perfume World ngay để khám phá ra mùi hương tạo nên dấu ấn của bạn.