Nước hoa Burberry Tudor Rose EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
100ML EDP
3614229408256
8.150.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Anh Quốc
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Síp - Chypre Floral
  • Phong cách : Nổi bật, cuốn hút, sang trọng

Hương đặc trưng

Hương đầu: Dầu hoa hồng Damask Bulgaria (Cay ấm, pha lẫn mùi hương mâm xôi)
Hương giữa: dầu hoắc hương Indonesia, Tinh dầu hoa hồng tháng 5 (hoa hồng Centifolia)
Hương cuối: Long diên hương, xạ hương, cỏ ca ri

Burberry Tudor Rose EDP là một chai nước hoa unisex được sản xuất bởi thương hiệu đình đám trong làng thời trang cao cấp tại nước Anh - Burberry. Tuy sở hữu mùi hương hoa cỏ Síp dịu nhẹ nhưng Burberry Tudor Rose mang lại phong cách nổi bật, sang trọng và vô cùng cuốn hút. Đây sẽ là một gợi ý hoàn hảo cho các buổi gặp mặt cuối năm mùa thu đông. Khám phá ngay nước hoa Burberry Tudor Rose EDP

1. BURBERRY VÀ BỘ SƯU TẬP BESPOKE

Thành lập từ năm 1856, Burberry có thể nói là một thương hiệu thời trang lão làng tại Anh quốc. Những chai nước hoa của thương hiệu này luôn hướng đến phong cách thanh lịch với những thông điệp mang chiều sâu đầy ẩn ý nhưng vẫn mang  hơi hướng hiện đại trẻ trung nên không hề lo bị lỗi mốt.

Nước hoa Burberry 

Bespoke là bộ sưu tập cao cấp nhất của Burberry được lấy cảm hứng từ những di sản và thiên nhiên hùng vĩ của nước Anh. Việc có thể cá nhân hóa sản phẩm và trải nghiệm mua sắm là điều tạo nên sự độc đáo và khác biệt cho bộ sưu tập này.

2. BURBERRY TUDOR ROSE EDP - HƯƠNG HOA HỒNG NỒNG NÀN VÀ ĐÁNG NHỚ 

Nước hoa Burberry Tudor Rose được nhà Burberry cho ra mắt vào thời điểm năm 2017. Đây là một sản phẩm được chế tạo bởi nhà pha chế lừng danh Francis Kurkdjian với mùi hoa hồng chủ đạo xuyên suốt trong cả chuỗi hương thơm.

Cảm hứng đằng sau mùi hương của Burberry Tudor Rose EDP là sự kết hợp mang tính biểu tượng của hoa hồng. Bạn như lạc vào khu vườn Kensington trong sự thanh bình và sức mạnh, xanh tươi và sức sống. Hương thơm gợi tả một vẻ đẹp hoang dã ngập tràn trong lịch sử nước Anh.

Hương hoa hồng nồng nàn và đáng nhớ 

Hương thơm khiến bạn sẽ được đắm chìm vào một vườn đầy hoa, với hoa hồng Damask. hoa hồng tháng 5. Hoa hồng Damask cùng với hoa hồng tháng năm đang chiếm trọn lấy không gian xung quanh. Hai loại hoa hồng này có mùi hương khác nhau nhưng lại kết hợp hoàn hảo Chúng như đang giữ vai trò nâng niu những cánh hoa, khiến cho hương thơm càng trở nên tinh tế và thu hút. Sự lãng mạn đan xen một chút thanh tú được trải khắp cơ thể của bạn, như một món quà mà thiên nhiên ban tặng. Cuối cùng, để khoá lại dòng hương thơm này nhà chế tác đã dùng long diên hương. Tầng hương được thêm vào một chút dư vị ngọt ngào và hoang dại của hương gỗ thoang thoảng.

3. BURBERRY TUDOR ROSE - DIỆN MẠO KIỀU DIỄM

Burberry Tudor Rose EDP sở hữu một diện mạo kiều diễm với tông màu đỏ rượu vừa rực rỡ, thu hút nhưng cũng rất kiêu sa lạnh lùng. Chai được thiết kế theo hình hộp chữ nhật cùng với chất liệu thủy tinh trong suốt sang trọng và đẳng cấp. 

Điểm nổi bật của thiết kế lần này chính là chiếc nơ bằng da được thắt ở cổ chai, chúng được lấy cảm hứng từ hình ảnh chiếc áo khoác Heritage Coach được nhà Burberry thiết kế, tạo nên một dấu ấn đặc trưng riêng của thương hiệu ghi dấu trong lòng người dùng.Đây là lần đầu tiên Burberry sử dụng da cho các sản phẩm làm đẹp. Đặc biệt đây chất liệu da bê dùng để sản xuất túi Burberry, được nhuộm thủ công ở Ý và cắt cũng như định hình ở Pháp.

Diện mạo kiều diễm của Burberry Tudor Rose

Hộp đựng cũng là một sản phẩm thủ công hoàn mỹ. Màu xanh rêu được lấy cảm hứng từ phong cảnh thiên nhiên nước Anh, và nó cũng là màu sắc đặc trưng của Burberry kể từ khi xuất hiện trên chiếc túi DK88 Burberry.

Burberry Tudor Rose EDP có mùi hương khá dịu nhẹ và vô cùng cuốn hút. Phong cách nước hoa phù hợp cho cả nam và nữ. Mùi hương rất thích hợp cho những buổi gặp mặt hội bạn hoặc tiệc tùng vào những ngày cuối năm nhộn nhịp, mang lại sự ấm áp và đẳng cấp cho người dùng. 

Trải nghiệm và MUA HÀNG ngay!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào

Cùng thương hiệu

Không tìm thấy sản phẩm