Nước hoa Chloe Atelier Des Fleurs Magnolia Alba EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
150ML EDP
3614225344312
6.980.000
50ML EDP
3614225343353
3.990.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ - Floral
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương chính: Hoa mộc lan

Nước hoa Magnolia Alba là sản phẩm nước hoa unisex đến từ thương hiệu Chloé đến từ Pháp, nằm trong bộ sưu tập Atelier Des Fleurs - như một lời mời gọi bạn bước vào vũ trụ của những người bán hoa ở Paris.

1. CHLOE ATELIER DES FLEURS MAGNOLIA ALBA - HƯƠNG HOA TƯƠI MÁT

Chloe Atelier Des Fleurs Magnolia Alba là một mùi hương nước hoa tuy giản dị nhưng lại nồng nàn và lôi cuốn với nốt hương đến từ hoa mộc lan. Mùi hương của Mộc lan mang đến một hiệu ứng bông phấn nhẹ nhàng, hơi có vị ngọt ngậy như sữa thế nhưng lại không hề lấn át hay quá ngọt ngào. Đâu đó dưới những cách hoa mộc lan có cả hương vị tươi mát của cam quýt và kem sữa. Thế nên tổng thể nhìn chung, Mộc lan, những đóa hoa trắng muốt ấy, dù ngọt ngào diễm lệ, nhưng vẫn sắc sảo và rõ nét đến lạ.


Chai nước hoa mang hương vị tươi mát của cam quýt và kem sữa của những cánh hoa mộc lan

Chai nước hoa này được nhà chế tạo mùi hương Louise Turner tạo ra qua sự hồi tưởng về những ngày nắng đẹp ở quê hương nước Anh của cô. Để tạo ra Chloe Atelier Des Fleurs Magnolia Alba, Louise Turner đã sao chép những nốt hương mượt mà, đầy đặn của hoa mộc lan vào mùa xuân.

2. THIẾT KẾ THANH LỊCH, TRANG NHÃ CỦA NƯỚC HOA CHLOE ATELIER DES FLEURS MAGNOLIA ALBA 

Chloe Atelier Des Fleurs Magnolia Alba được đựng trong chai bằng thuỷ tinh với điểm nhất xếp ly trang nhã được và được phủ một chiếc nắp bằng ngà độc đáo. Chỉ cần cầm trên tay chai nước hoa này hoặc đặt trang trí trong căn phòng cũng đã đủ thể hiện được độ đẳng cấp của người sở hữu.

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào