Nước hoa Chloé Atelier Des Fleurs Lavanda EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
150ML EDP
3614225344671
6.980.000(8 %)
6.421.000
50ML EDP
3614225343711
3.990.000(8 %)
3.670.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nhóm hương :
  • Phong cách : Sang trọng, Cuốn hút, Tinh tế

Hương đặc trưng

Hương chính: Hoa oải hương

Thiên nhiên đã ban tặng cho chúng ta vô vàn hương thơm quý báu của hoa lá . Dựa trên sự đa dạng của những bó hoa ấy, Chloé đã hợp tác với các nhà chế tạo nước hoa nổi tiếng để tạo ra BST Atelier Des Fleurs danh tiếng, mỗi mùi hương gợi lên ký ức của nhà chế tác về những loài hoa. Chloé Atelier Des Fleurs Lavanda EDP là một trong những mùi hương độc đáo của bộ sưu tập. Để hiểu rõ hơn về hương nước hoa này, hãy cùng Niche Perfume World khám phá qua bài viết dưới đây nhé!

1. CHLOE VÀ BỘ SƯU TẬP ATELIER DES FLEURS 

Thương hiệu nước hoa Chloe được sáng lập bởi bà Gaby Aghion và bắt đầu sản xuất nước hoa vào năm 1973. Đến nay Chloe đã cho ra mắt rất nhiều sản phẩm nước hoa nổi tiếng với những đặc trưng của phong cách Pháp, mang đến sự quyến rũ đến mê mẩn cho người phụ nữ Châu Âu nói riêng và toàn thế giới nói chung. Trong đó phải kể đến Atelier Des Fleurs - Bộ sưu tập mang hương hoa unisex hấp dẫn cả hai phái, hứa hẹn sẽ là một điểm sáng trong tủ đồ của những con người trẻ hiện đại, yêu thích phong cách sang trọng và tinh tế. 

Để có thể tạo nên được sự tuyệt vời trong từng mùi hương của Atelier Des Fleurs, sáu nhà nhà sáng chế đã góp mặt và tự tạo nên điểm khác biệt của mình từ việc chọn một nguyên liệu làm nốt hương chính cho nước hoa. Chloé đã tạo ra một khái niệm độc đáo với Atelier des Fleurs và mời bạn bước vào vũ trụ của những người bán hoa ở Paris. Atelier Des Fleurs độc đáo trong từng mùi hương - mỗi mùi hương là một dấu ấn riêng biệt, thể hiện một loài hoa sống động. Đến với Atelier Des Fleurs, bạn sẽ được trải nghiệm như một nghệ nhân cắm hoa bởi mỗi mùi hương mang một nốt hương riêng biệt, dễ dàng để pha trộn chúng với nhau, nhưng vẫn không làm chúng mất đi đặc trưng vốn có.

Bộ sưu tập Atelier Des Fluers

2. CHLOE ATELIER DES FLEURS LAVANDA EDP - BIỂU TƯỢNG CỦA SỰ DỊU DÀNG

Dòng nước hoa Atleir des Fleurs từ nhà Chloe, bên cạnh việc chỉ chưng cất độc nhất một nhóm hương hay một loại hoa, thì còn đem theo câu chuyện của người chế tác vào trong từng ấn phẩm. Đến với Chloe Atelier Des Fleurs Lavanda, ta sẽ được quay ngược dòng thời gian, cùng với nhà chế tác Quentin Bisch ngồi trên bậc thềm gỗ, chờ mẹ từ đồng hoa Oải hương trở về nhà với những bó hoa tươi, ngát hương trong chiếc giỏ đan mây.

Oải hương là thứ hoa có mùi hương khác biệt hẳn so với những loài hoa khác. Nó không đại diện cho sự nữ tính, càng không đại diện cho nét quyến rũ, mà thay vào đó, mùi hương của Oải hương lại đem đến một cảm giác thư thái bất tận qua tông vị dày dặn, miên man và có hơi đượm một chút thảo mộc nữa nếu bạn ngửi kỹ. Qua Chloe Atelier Des Fleurs Lavanda EDP lại càng mềm hơn, không quá ngào ngạt như thông thường, và có vẻ tươi sáng, mới mẻ hơn rất nhiều. Tựa như những nhánh Oải hương khẽ khàng lay động, tắm mình trong những tia nắng đầu ngày.

Chloe Atelier Des Fleurs Lavanda EDP - Biểu tượng của sự dịu dàng

3. THIẾT KẾ CỦA CHLOE ATELIER DES FLEURS IRIS EDP 

Chloe Atelier Des Fleurs Lavanda EDP mang một vẻ ngoài đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh khôi, thuần khiết. Chai được làm theo hình trụ tròn với các đường vân dọc tạo điểm nhấn cổ điển, chất liệu thủy tinh làm tăng thêm hiệu ứng lung linh mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Lavanda EDP lấy tông màu trắng làm chủ đạo, tuy đơn giản nhưng không nhạt nhòa mà ngược lại sự giản dị, nhẹ nhàng ấy lại tạo nên sự khác biệt giữa vô vàn những chai nước hoa unisex màu mè, rực rỡ trên thị trường. Diện mạo của sản phẩm cũng được trang trí bởi các họa tiết vàng đồng tạo điểm nhấn và mang lại cảm giác sang trọng cho tổng thể thiết kế.

Thiết kế tinh tế của Chloe Atelier Des Fluers Lavanda EDP

Chloe Atelier Des Fluers Lavanda EDP sẽ giúp mọi chàng trai hay cô gái khi sở hữu mùi hương này đều sẽ trở thành tâm điểm chú ý trong các cuộc hẹn. Atelier Des Fluers Lavanda EDP có khả năng hạ gục khứu giác của cả chàng và nàng, mang đến một mùi hương sang trọng, cuốn hút nhưng không kém phần tinh tế. 

Trải nghiệm và sở hữu hương thơm đặc biệt này!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào