Nước hoa Chloe Atelier Des Fleurs Rosa Damascena EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
150ML EDP
3614225344077
6.980.000
50ML EDP
3614225343117
3.990.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nhóm hương :
  • Phong cách : Sang trọng, Quyến rũ, Thanh lịch

Hương đặc trưng

Hương chính: Hoa hồng

Nước hoa Rosa Damascena của thương hiệu Chloé là một loại nước hoa dành cho của nam và nữ. Rosa Damascena được ra mắt vào năm 2019 bởi bàn tay của chuyên gia chế tạo mùi hương Amandine Clerc-Marie và nằm trong bộ sưu tập Atelier Des Fleurs. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một điểm sáng trong tủ đồ của những con người trẻ hiện đại, yêu thích phong cách sang trọng và tinh tế.

1. CHLOÉ ATELIER DES FLEURS ROSA DAMASCENA EDP - HƯƠNG THƠM PHONG PHÚ VÀ GỢI CẢM

Chính bởi vẻ đẹp và mùi thơm quyến rũ không thể cưỡng lại đã khiến hoa hồng Damascena trở thành nữ hoàng của thế giới hoa hồng. Loài hoa quyến rũ này cho ra loại tinh dầu giá trị nhất và có mặt trong hầu hết các công thức nước hoa, đặt biệt nhất là Chloe Atelier Des Fleurs Rosa Damascena EDP - chai nước hoa đơn hương, với mùi hương đến từ những thành phần của hoa hồng Damascena.

hương thơm

Chloe Atelier Des Fleurs Rosa Damascena EDP với một mùi hương hoa hồng vô cùng sắc nét

Chai nước hoa được lấy cảm hứng từ những cánh và lá hoa hồng mà chuyên gia nước hoa Amandine Clerc-Marie đã ủ trong khu vườn của gia đình cô khi còn nhỏ, Chloe Atelier Des Fleurs Rosa Damascena EDP với một mùi hương hoa hồng vô cùng sắc nét. 

2. CHLOÉ ATELIER DES FLEURS ROSA DAMASCENA EDP - THIẾT KẾ SANG TRỌNG, THANH TAO

Chai nước hoa Chloe Atelier Des Fleurs Rosa Damascena EDP mang một vẻ ngoài đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh khôi, thuần khiết. Chai được làm theo hình trụ tròn với các đường vân dọc tạo điểm nhấn cổ điển, chất liệu thủy tinh làm tăng thêm hiệu ứng lung linh mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Diện mạo của Chloe Atelier Des Fleurs Rosa Damascena EDP cũng được trang trí bởi các họa tiết vàng đồng tạo điểm nhấn và mang lại cảm giác sang trọng cho tổng thể thiết kế.

Đây chính là chai nước hoa hoàn hảo nhất dành cho những ai muốn tạo sức quyến rũ chỉ nhờ những cánh hoa hồng.

 

 

 

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào