Nước hoa Chloe Atelier Des Fleurs Verbena EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
50ML EDP
3614225835162
3.990.000(8 %)
3.670.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nhóm hương :
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương chính: Cỏ roi ngựa

Nước hoa Verbena của thương hiệu Chloé là một loại nước hoa dành cho của nam và nữ. Verbena được ra mắt vào năm 2019 bởi bàn tay của chuyên gia chế tạo mùi hương Mylène Alran và nằm trong bộ sưu tập Atelier Des Fleurs. Sản phẩm hứa hẹn sẽ là một điểm sáng trong tủ đồ của những con người trẻ hiện đại, yêu thích phong cách sang trọng và tinh tế.

1. CHLOE ATELIER DES FLEURS VERBENA EDP - HƯƠNG THƠM NGỌT NGÀO, TƯƠI MÁT

Nước hoa Chloe Atelier Des Fleurs Verbena EDP được chuyên gia nước hoa Mylène Alran lấy cảm hứng từ sự trở lại khu vườn của cha mẹ cô, nơi cô xoa cỏ roi ngựa vào giữa hai bàn tay khi còn nhỏ để lưu giữ mùi hương cả ngày. Cỏ roi ngựa mang đến sự tươi mát tinh tế của chanh cho hương thơm rạng rỡ tự nhiên.

NƯỚC HOA FULL BOX CHÍNH HÃNG CHLOE atelier des fleurs | Shopee Việt Nam

Chloe Atelier Des Fleurs Verbena EDP mang mùi hương cỏ roi ngựa ngọt ngào, tươi mát

2. CHLOE ATELIER DES FLEURS VERBENA EDP- THIẾT KẾ SANG TRỌNG, THANH TAO

Chai nước hoa Chloe Atelier Des Fleurs Verbena EDP mang một vẻ ngoài đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vô cùng tinh khôi, thuần khiết. Chai được làm theo hình trụ tròn với các đường vân dọc tạo điểm nhấn cổ điển, chất liệu thủy tinh làm tăng thêm hiệu ứng lung linh mỗi khi có ánh sáng chiếu vào. Diện mạo của Chloe Atelier Des Fleurs Verbena EDP cũng được trang trí bởi các họa tiết vàng đồng tạo điểm nhấn và mang lại cảm giác sang trọng cho tổng thể thiết kế.

Thêm vào giỏ hàng ngay để không bỏ lỡ chai nước hoa này nhé!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào