Vial Acqua Fiorentina

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
2.5ML EDP (VIAL)
W744
195.000(4 %)
187.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Trái cây - Floral Fruity
  • Phong cách : Nữ tính, gợi cảm, quyến rũ.

Hương đặc trưng

Hương đầu: Quả mận, Quả táo xanh.
Hương giữa: Hoa hồng, Quả lê, Cam Bergamot, Cam Bergamot Sicili, Quả chanh vàng.
Hương cuối: Gỗ tuyết tùng Virginia, Gỗ đàn hương, Quả bưởi trắng.

Nước hoa Acqua Fiorentina của thương hiệu Creed là một chai nước hoa thuộc dòng hương hoa cỏ - trái cây dành cho phái nữ và đã được ra mắt vào năm 2009. Chai nước hoa này được lấy cảm hứng từ nghệ thuật và văn hóa Phục Hưng ở Florence, Ý vào thế kỷ 15.  Erwin Creed đời thứ 7 và Olivier Creed đời thứ 6 là những người đã tạo nên mùi hương của chai nước hoa này.

Hương thơm của Acqua Fiorentina được xây dựng xung quanh nốt hương mận, cụ thể là mận Reine Claude, một loại mận có màu xanh, trông khá giống mận lục. Hương thơm sau đó được điểm thêm với các nốt hương trái cây và hoa cỏ, trước khi kết thúc với hương thơm của cam chanh, hoa hồng đậm hương phấn và gỗ. Hương thơm của Acqua Fiorentina có phần mang tính trưu tượng, phức tạp nhưng tất cả đều được cân bằng một cách hài hòa. Những ai là tín đồ của sự ngọt ngào và lãng mạn thì Acqua Fiorentina là sự lựa chọn tốt nhất.

Hương thơm được chứa đựng trong chai nước hoa quen thuộc của thương hiệu và dung dịch của nước hoa được hé lộ thông qua lớp thủy tinh trong suốt. 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào