Nước hoa Creed Royal Oud EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
100ML EDP
3508441001121
8.900.000(4 %)
8.544.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nhóm hương : Hương Dương xỉ phương đông - Oriental Fougere
  • Phong cách : Quyến rũ, Tinh tế, Sang trọng

Hương đặc trưng

Hương đầu: Chanh vàng, Cam bergamot, Tiêu hồng
Hương giữa: Tuyết tùng, Galbanum, Cây bạch chỉ
Hương giữa: Trầm hương, Đàn hương, Xạ hương

Nhận được hàng triệu yêu cầu của các tín đồ yêu thích mùi hương, đặc biệt là Trầm, nhà Creed đã “ưu ái” thiết kế nên Creed Royal Oud với nguồn cảm hứng chính từ Gỗ, Da thuộc, Đá cẩm thạch và Vàng - những yếu tố cực kỳ xa xỉ không thể thiếu trong kiến trúc hoàng gia Ba Tư.

Dưới bàn tay chế tác đầy ma thuật của Olivier Creed, Royal Oud ra đời với sứ mệnh tôn vinh lên nét sang trọng, oai nghiêm dành cho cả nam và nữ giới. Với ông, nét đẹp không phân định làn ranh mới là nét đẹp đáng rõ nét nhất. Lấp đầy cảm xúc của ta từ làn hương đầu với Cam, Chanh và Tiêu hồng, Royal Oud nhanh chóng thể hiện được nét thanh thoát nhưng không hề “dễ chơi” nhờ có sự góp mặt của Tiêu hồng nồng cay.

Nước hoa Creed Royal Oud 

Ngay lập tức khẳng định vị thế của bản thân, Tuyết tùng cùng Cây bạch chỉ bập bùng hé lộ nét mạnh mẽ với hương gỗ trầm ổn, từng trải. Không quá cứng nhắc, rập khuôn, Galbanum trong tầng hương tiếp theo len lỏi điểm thêm những đốm màu xanh mởn, thanh thoát của lá cây.

“Nhân vật” chính của Royal Oud sau cùng cũng đã lộ diện ở tầng hương cuối, Trầm hương bừng sáng, đánh thức cả những chiếc mũi khó tính với hương thơm đặc trưng, tạo nên vẻ ngoài sang trọng khó tả cho bất kỳ ai khoác lên mình mùi hương này. Nghiêm trang nhưng không hề lạnh nhạt, với tính cách ngoài lạnh trong nóng như Royal Oud, Xạ hương như đem đến hơi thở của sự gọi mời, vỗ về cảm xúc và quấn quýt những con tim chai lỳ nhất.

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào