Nước hoa nữ Creed Royal Princess Oud Millésime EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
75ML EDP
3508441104648
7.820.000(4 %)
7.507.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Phương đông - Oriental Floral
  • Phong cách : Quyến rũ, thanh lịch, tinh tế, sang trọng

Hương đặc trưng

Hương Đầu: Cam Bergamot, Hoa hồng, Hoa tím
Hương giữa: Hoa nhài, Chiết xuất hương Va ni, Cây hoắc hương, Hoa diên vĩ Tuscany
Hương cuối: An tức hương Siam, Gỗ đàn hương, Bồ đề, Gỗ trầm hương

Mang đến sự sống động cho những bản phác thảo phục trang tẩm ướp hương liệu thuộc sở hữu của gia đình Creed vào đầu thế kỷ 20, Master Perfumer Olivier Creed tạo ra một mùi hương quyến rũ với các nốt hương của hoa Iris và Trầm hương làm chủ đạo.

 

Được lấy cảm hứng từ hơn 20 tập sách phác thảo, tiết lộ thời gian khi các tín đồ Creeds ngập tràn trong lĩnh vực may đo của nam giới và phụ nữ ở London và đánh dấu mùi hương đầu tiên ra đời từ một thế kỷ lịch sử của gia đình. Nước hoa hương gỗ Millésime này sở hữu những vẻ đẹp đặc trưng của Trầm hương - một thành phần lịch sử đắt tiền và quý hiếm - hoàn toàn phù hợp cho một hương thơm quyến rũ và nồng nàn. Từ các quý cô trẻ trung cho đến những người phụ nữ đứng tuổi, mùi hương đầy mê hoặc này giống như một chiếc váy nhỏ màu đỏ thời hiện đại được diện bởi một Công chúa xinh đẹp, tự tin hoặc một Nữ hoàng uy quyền.

Creed Royal Princess Oud Eau de Parfum sẽ đặc biệt được đánh giá cao bởi những phụ nữ thích sự quyến rũ và cũng rất thích hương hoa cỏ kết hợp với hương gỗ. Chắc chắn đây sẽ là mùi hương thu hút những quý cô thích tận hưởng niềm đam mê cuộc sống và nhờ đó, họ không chỉ luôn quyến rũ mà còn phải thanh lịch một cách tinh tế. Royal Princess Oud thích hợp để bạn dùng hằng ngày, trong suốt cả năm, tuy nhiên em ấy sẽ nổi bật nhất vào những tháng mùa xuân và mùa thu.

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào