Nước hoa Creed Virgin Island Water EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
100ML EDP
3508441001138
7.820.000(4 %)
7.507.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Nam
  • Xuất xứ : Pháp
  • Nhóm hương : Hương Cam Chanh - Citrus
  • Phong cách : Tinh tế, Cuốn hút, Sang trọng

Hương đặc trưng

Hương đầu: Chanh, Dừa, Cam Bergamot trắng, Thảo mộc
Hương giữa: Hoa nhài Ấn Độ, Hoa dâm bụt, Hoa Ylang - Ylang
Hương cuối: Mía, rượu Rum trắng, xạ hương

Creed Virgin Island Water mang âm hưởng thanh khiết, phác hoạ vẻ đẹp trinh nguyên, thuần tuý xen lẫn chút hoang sơ và mộc mạc mà Olivier Creed cùng con trai của ông là Erwin Creed đã cảm nhận được trong chuyến hành trình xuôi dòng trên những con thuyền gần đảo Ginger ở Caribbean. Olivier Creed và Erwin Creed đã nương nhờ những thanh âm trong lành của cuộc sống yên bình, mộc mạc để tâm hồn được gột rửa khỏi những bộn bề, để lắng nghe nhịp đập thổn thức từ tạo hoá, rồi tỉ mỉ, cần mẫn chắc lọc, gói ghém điều tuyệt vời ấy vào trong Creed Virgin Island Water. 

Có thể nói Creed Virgin Island Water mang nét đẹp hệt như những ngày nắng hạ trên vùng trời nhiệt đới, vừa khiến ta say vừa làm ta sung sướng trước những tia nắng giòn tan. Ngay thời điểm ấy, lòng người lại càng hân hoan, phấn khởi hơn khi bờ môi được tiếp cận một hỗn hợp tươi mát, đậm vị thiên nhiên từ Chanh, Cam Bergamot trắng pha lẫn chút hương thơm Thảo mộc, đặc biệt hơn là cái vị beo béo từ cơm dừa chen lấn nhau trong khoang miệng, hương vị ấy được ghi chú cẩn trọng và trở thành note hương báo hiệu cho sự xuất hiện của Creed Virgin Island Water.

Đến với tầng hương giữa, nhà chế tác nước hoa Olivier Creed và Erwin Creed đã khéo léo gieo trồng những đoá hoa tươi thắm, để khung trời nhiệt đới thêm mơ mộng, trữ tình. Loài hoa nhài Ấn Độ, hoa dâm bụt và hoa Ylang-Ylang “rủ" nhau lũ lượt điểm thêm hương, thêm sắc cho không gian thêm phần quyến rũ. Đến với đảo, nghe lời thì thầm của những cơn sóng gợn thì làm sao có thể quên lãng chút hương cồn lăn lăn trong cổ họng, như một sự sắp đặt được tính toán kỹ càng. Tầng hương cuối mang hương vị nồng nàn đặc trưng của rượu rum trắng, quyện cùng chút xạ hương và mía để những đậm đà càng được thăng hoa.

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào