Nước hoa Initio Oud For Greatness EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
90ML EDP
3701415900080
8.900.000(4 %)
8.544.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ - Floral
  • Phong cách : nồng nàn, tinh tế, sang trọng

Hương đặc trưng

Hương Đầu: Hoa Oải Hương, Nghệ tây, Nhục đậu khấu
Hương giữa: Gỗ trầm hương
Hương cuối: Cây hoắc hương, Xạ hương

Được tạo bằng sự hoàn hảo và năng lượng từ những đường nét hình học thiêng liêng, Oud for Greatness toát ra một sức mạnh của tự nhiên, một dấu ấn của sự hùng vĩ.

Nước hoa Oud for Greatness Initio là một bông hoa nghệ tây với hương thơm nguyên bản tuyệt đối, tinh dầu oud kết hợp cùng long diên hương làm Nước hoa Oud for Greatness trở nên cực kì bám tỏa. Mặc dù mạnh mẽ, không có nốt nào trong số những nốt này chiếm ưu thế hoặc bất cứ nơi nào gần giống như chúng hoạt động hài hòa. Hương thơm chính kéo dài khoảng 10 giờ và sẽ thoang thoảng trong 2 đến 3 tiếng tiếp theo cùng hương thơm còn lại của nghệ tây cùng với xạ hương tạo ra một mùi hương hoa kem tuyệt vời –  một mùi xạ hương màu tím với hương saffron không thể bị trộn lẫn

Hiếm có nơi nào mà tinh chất tự nhiên của gỗ trầm lại được thăng hoa, được xử lý một cách quy chuẩn như trong công thức táo bạo này, hầu như chỉ kết hợp cùng hoắc hương và xạ hương, như thể từ chối bằng mọi giá để đánh lạc hướng các giác quan.

Siêu kết cấu, nổi bật trong tính tự nhiên, gỗ trầm đã được người sáng tạo cùng các loại hương liệu tươi (hoa oải hương) và cay (nhục đậu khấu, nghệ tây) vô cùng tươi mới và cay nồng. Một hương thơm quyến rũ, có độ rung động cao biến mọi ước mơ về sự tuyệt vời của chúng ta thành hiện thực.

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào