Nước hoa Initio Musk Therapy Extrait De Parfum

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
90ML EDP
3701415900882
7.425.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Gỗ Hoa cỏ Xạ hương - Woody Floral Musk
  • Phong cách : Ngọt ngào, thanh lịch, mềm mại

Hương đặc trưng

Hương chính: Cam Bergamot, Mandarine, Mộc lan trắng, Quả lý chua đen, Gỗ đàn hương trắng, Xạ hương trắng, Hoa hồng

Initio Musk Therapy Extrait De Parfum là sắc trắng vừa được ra mắt năm 2021 của Initio Parfums Prives. Nước hoa của thương hiệu nước hoa niche nổi tiếng này luôn được đánh giá rằng có sự pha trộn đến hoàn hảo. Vậy Initio Musk Therapy Extrait De Parfum ẩn chứa những vẻ đẹp đặc trưng gì?

1. INITIO MUSK THERAPY EXTRAIT DE PARFUM - THIẾT KẾ TRẮNG TINH KHÔI

Giống như phiên bản Initio Rehab Extrait De Parfum, Initio Musk Therapy Extrait De Parfum cũng mang một thiết kế dáng vuông màu trắng. Nhưng họa tiết quen thuộc phía trước cũng như phần tên sản phẩm ở trên nắp được tô điểm bằng ánh vàng ánh kim. Initio vẫn luôn như vậy - thiết kế đơn giản, truyền thống nhưng không hề mất đi sự tinh tế, sang trọng.

Initio Musk Therapy Extrait De Parfum - thiết kế trắng tinh khôi

2. HƯƠNG THƠM XẠ HƯƠNG CỦA INITIO MUSK THERAPY EXTRAIT DE PARFUM

Bạn có tò mò liệu một chai nước hoa với tông màu chủ đạo là Xạ hương thì mang lại cảm giác gì không? Initio Musk Therapy Extrait De Parfum sẽ mang đến cho bạn câu trả lời. Hương chính của nước hoa Initio Musk Therapy Extrait De Parfum đến từ cam bergamot, mandarin, mộc lan trắng, quả lý chua đen, gỗ đàn hương trắng, xạ hương trắng, hồng xạ hương. 


 
Initio Musk Therapy Extrait De Parfum - nước hoa hương xạ hương

Phải đợi vài giây từ lần chạm đầu, bạn mới có thể bắt đầu cảm giác được Initio Musk Therapy Extrait De ParfumBắt đầu là sự xuất hiện mờ ảo với vị chua tươi mát đến từ cam bergamot và quýt, sau đó mùi hương dần hiện hữu rõ hơn với hương của lý chua đen. Ma trận mùi hương càng khiến ta lạc lối với những mùi hương tiếp sau đó: sự đậm đà lưu luyến của mộc lan và sự ấm nóng của gỗ đàn hương. Cuối cùng xạ hương trắng kết thúc hành trình mang hương của mình với việc giữ mùi hương ấn tượng trong thời gian còn lại.

Với sự kết hợp của Gỗ đàn hương cùng xạ hương trắng và hoa hồng, mùi hương của Initio Musk Therapy Extrait De Parfum có chút gì đó giống hương thơm sữa và mềm mượt như nhung, thoang thoảng nhẹ nhàng trên làn da cực kỳ gây nghiện. Bên cạnh đó, hoa mộc lan giống như chất xúc tác cho mọi giác quan khi bạn có thể cảm nhận sâu sắc hơn và cũng dễ dàng chìm đắm trong làn hương đầy tính gợi tình một cách mạnh mẽ, cuồn cuộn và đầy khoái cảm. 

Initio đã tạo ra hương thơm nước hoa Initio Musk Therapy Extrait De Parfum như một liệu pháp chữa lành khi cải thiện tâm trạng của bạn ngay tức khắc, và có đôi chút kỳ diệu khi nhanh chóng mở đường cho những giác quan và cơ thể được thư giãn cũng như đắm chìm trong trạng thái hạnh phúc. Nhắm mắt lại, ngửi và cảm nhận một cách cảm giác mới, trải nghiệm sức mạnh của liệu pháp mùi hương Initio Musk Therapy Extrait De Parfum

Đừng quên nhấn nút mua hàng ngay để sở hữu sản phẩm. 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào