Nước hoa Vial Initio Musk Therapy Extrait De Parfum

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
1.5ML EDP (VIAL)
03701415900868
95.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Gỗ Hoa cỏ Xạ hương - Woody Floral Musk
  • Phong cách : Ngọt ngào, thanh lịch, mềm mại

Hương đặc trưng

Hương chính: Cam Bergamot, Mandarine, Mộc lan trắng, Quả lý chua đen, Gỗ đàn hương trắng, Xạ hương trắng, Hoa hồng

Nước hoa Initio Musk Therapy Extrait De Parfum gây ấn tượng bởi sắc trắng đầy tinh khôi, tự nhiên và gợi mở, như thể đây sẽ là hương thơm khiến bạn đê mê khó cưỡng. Initio có nói, muốn cảm nhận vẻ đẹp của hương thơm này, hãy nhắm mắt lại, lắng nghe từng giọt hương đang len lỏi vào khoang mũi và cảm nhận điều mới mẻ sắp diễn ra để thả mình trải nghiệm sức mạnh của liệu pháp mùi hương đến từ thương hiệu lâu đời.

 

Với sự kết hợp của Gỗ đàn hương cùng xạ hương trắng và hoa hồng, Initio Musk Therapy Extrait De Parfum có chút gì đó giống hương thơm sữa và mềm mượt như nhung, thoang thoảng nhẹ nhàng trên làn da cực kỳ gây nghiện. Bên cạnh đó, hoa mộc lan giống như chất xúc tác cho mọi giác quan khi bạn có thể cảm nhận sâu sắc hơn và cũng dễ dàng chìm đắm trong làn hương đầy tính gợi tình một cách mạnh mẽ, cuồn cuộn và đẩy khoái cảm. 

Initio đã tạo ra hương thơm MUSK THERAPY như một liệu pháp chữa lành khi cải thiện tâm trạng của bạn ngay tức khắc, và có đôi chút kỳ diệu khi nhanh chóng mở đường cho mhững giác quan và cơ thể được thư giãn cũng như đắm chìm trong trạng thái hạnh phúc.

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào