Nước hoa Initio Parfums Prives Initio Side Effect EDP Tester

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
90ML EDP
3701415900073
7.117.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Phương Đông - Oriental
  • Phong cách : Sang trọng, Quyến rũ, Hấp dẫn

Hương đặc trưng

Hương đầu: mâm xôi, rượu rum
Hương giữa: quế, hedione, nghệ tây, thuốc lá
Hương cuối: tuyết tùng, da thuộc, gỗ đàn hương, vani

Initio Side Effect EDP mang trong mình sắc tím bí ẩn của Initio. Nếu là fan của thương hiệu nước hoa này, bạn chắc chắn không nên bỏ qua Initio Side Effect EDP - một mùi hương đầy gợi cảm và bí ẩn. 

1. MÙI HƯƠNG ĐẦY GỢI CẢM CỦA INITIO SIDE EFFECT EDP

Ngoài thành phần chính là Hedione, Initio Side Effect EDP vẫn khai thác một số khía cạnh khác gồm hương thuốc lá, rượu rum, hương gỗ vani và quế. Vị cay ấm của rượu và quế đột ngột đến ngay từ giây phút đầu tiên. Nhưng vị cay này nhanh chóng được cân bằng bởi vị ngọt của vanilla, một cách đầy hiếm hoi, nhỏ giọt, dành toàn bộ thời gian để bạn đắm chìm vào vị cay ấy. Hương thơm ấm áp, hơi ngọt của thuốc lá cũng len lỏi vào, lãng đãng, bồng bềnh. Tổ hợp hương đầy mê hoặc này không thể không kể đến mùi da thuộc và gỗ hòa quyện, cùng với đó là nghệ tây, mang đến cảm giác đầy lãng mạn, sang trọng, bất kể là khi bạn đang muốn trút bầu tâm sự hay muốn dành thời gian tận hưởng khoảng thời gian của riêng mình. Mọi giác quan và tinh thần của bạn như được đánh thức, nó mời gọi bạn với năng lượng sôi động, sau đó làm dịu và quyến rũ với sự tự tin mượt mà. 

Mùi hương của Initio Side Effect EDP

2. INITIO SIDE EFFECT EDP - SÂU LẮNG ĐẦY BÍ ẨN

Đến với Initio Side Effect EDP, bạn như lạc vào không gian mờ ảo, đầy tự sự với làn khói thuốc lá và hương của rượu Rum đang ẩn hiện. Độ nồng và tỏa hương của nước hoa Initio Side Effect khiến bạn cảm nhận được sự sâu lắng và mạnh mẽ từ vẻ bí ẩn này. 

Initio Side Effect EDP - sâu lắng đầy bí ẩn

Nước hoa Initio Side Effect EDP nên dùng khi nào? Initio Side Effect  EDP có độ bám tỏa tốt, mùi mượt, đầy gợi cảm. Hương thơm này thích hợp dùng cho mùa thu đông hoặc khi trời se lạnh. 

Qua tìm hiểu nét bí ẩn đến từ Initio Side Effect EDP, bạn có muốn sở hữu mùi hương đầy quyến rũ này?

Nhấn vào “Mua hàng” để trải nghiệm ngay hương thơm mê hoặc của Side Effect nhé!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào