Nước hoa Initio Absolute Aphrodisiac EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
90ML EDP
3701415900110
6.787.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ - Floral
  • Phong cách : Quyến rũ, khêu gợi, cuốn hút, gợi cảm

Hương đặc trưng

Hương chính: Hoa trắng, Hổ phách, Vani, Xạ hương, Cây thầu dầu

Được Alexandra Kosinski đưa ra thị trường vào năm 2015, Initio Absolute Aphrodisiac EDP là một mùi hương unisex, thích hợp cho cả nam và nữ, và là mùi hương thuộc nhóm hương phương Đông quyến rũ. Hãy cùng khám phá điều kỳ diệu ở Initio Absolute Aphrodisiac EDP!

1. INITIO ABSOLUTE APHRODISIAC EDP - PHONG CÁCH CUỐN HÚT, TÁO BẠO

Mùi hương, tuy vô hình nhưng lại là thứ khơi gợi cảm xúc, hình ảnh và tâm trạng. Đặc biệt, với những cặp đôi, mùi hương như một thứ hấp dẫn khiến họ muốn luôn muốn kề bên nhau nhất. Initio Absolute Aphrodisiac EDP ra đời như một "sứ giả mang hương" xúc tác mạnh mẽ cho tình yêu. 


 
Initio Absolute Aphrodisiac EDP  - bí ẩn, cuốn hút, táo bạo

Những nhà thiết kế nước hoa tạo ra Initio Absolute Aphrodisiac EDP  lẽ cho rằng hai thứ kích thích chuyện xác thịt đôi lứa là chút hương ngọt ngào cùng một chút “mùi thú tính”. Vì vậy nước hoa Initio Absolute Aphrodisiac EDP ra đời dựa trên những yếu tố này, khiến nó cũng thành chất kích thích ham muốn mãnh liệt của họ. Với hương chính là vani, hổ phách, xạ hương, hoa trắng, cây thầu dầu, Initio Absolute Aphrodisiac EDP mang một sức quyến rũ và gợi cảm nhờ hương thơm ngọt ngào, sang trọng và tinh tế nhưng không kém phần mạnh mẽ. Vanilla ngọt ngào hòa quyện cùng sự quyến rũ da thịt của hổ phách, trong khi dầu thầu dầu góp phần cùng xạ hương tạo nên sự “thú tính” của nước hoa unisex Initio Absolute Aphrodisiac EDP. “Vị sứ giả” này chắc hẳn khiến người kia không thể quên được bạn.

2. INITIO ABSOLUTE APHRODISIAC EDP - VẺ NGOÀI ĐẦY CUỐN HÚT

Không chỉ mùi hương mà có lẽ ngay từ lần đầu chạm mắt, bạn cũng sẽ bị thu hút bởi thiết kế của Initio Absolute Aphrodisiac EDPCác nhà thiết kế đã chọn màu đen làm tông màu chủ đạo cho Absolute Aphrodisiac. Trong tình yêu, màu đen tượng trưng cho sự dũng cảm, mạnh mẽ, dám đấu tranh cho hạnh phúc của mình. Có lẽ vì ý nghĩa ấy, chỉ với dáng chai cổ điển, thiết kế đơn giản cùng họa tiết quen thuộc trên thân chai cũng đủ để nước hoa unisex Initio Absolute Aphrodisiac EDP tạo nên một sự hấp dẫn cho riêng mình.

Initio Absolute Aphrodisiac EDP, với hương thơm quyến rũ phi giới tính có thể trở thành một vũ khí tăng thêm sự cuồng nhiệt theo cách đầy tinh tế cho tình yêu của chàng và nàng. 

Đừng quên nhấn ngay nút mua hàng để sở hữu sản phẩm này ngay nhé. 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào