Nước hoa Initio Parfums Prives Initio Mystic Experience EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
90ML EDP
3701415900134
6.787.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Cay nồng Phương đông - Oriental Spicy
  • Phong cách : Ấm áp, quyến rũ, sang trọng

Hương đặc trưng

Hương chính: Cà phê, Xạ hương, Vanilla, Hoắc hương

Ra mắt năm 2015, Initio Mystic Experience EDP đã chinh phục những trái tim yêu nước hoa bằng những nốt hương mang phong cách ấm áp, quyến rũ và sang trọng của mình.  

1. INITIO MYSTIC EXPERIENCE EDP - HƯƠNG THƠM XAO XUYẾN MỌI GIÁC QUAN 

Những nốt hương quyến rũ của Initio Mystic Experience EDP đến từ những nguyên liệu quen thuộc như cà phê, xạ hương, vanilla, hoắc hương. Tuy nhiên Mystic Experience vẫn đem lại sức hấp dẫn lạ thường với những sắc thái cảm xúc khác nhau. 

Initio Mystic Experience EDP là sự kết hợp tinh tế và nổi bật giữa xạ hương và cà phê - một hợp âm cà phê xạ hương tinh vi làm say đắm lòng người và quyến rũ các giác quan. Sự kết hợp của xạ hương nhẹ nhàng, thanh tao và linh hồn đen tối, bí ẩn của cà phê thơm được củng cố bởi sức mạnh huyền bí của vanilla và hoắc hương. Nước hoa Initio Mystic Experience EDP hương thơm dành cho những người khởi xướng trên hành trình tìm kiếm những trải nghiệm siêu việt. 

 

Initio Mystic Experience EDP - Hương thơm xao xuyến mọi giác quan

2. INITIO MYSTIC EXPERIENCE EDP - THIẾT KẾ SANG TRỌNG, CUỐN HÚT

Không chỉ mùi hương mà có lẽ ngay từ lần đầu chạm mắt, bạn cũng sẽ bị thu hút bởi thiết kế của Initio Mystic Experience EDP. Kết hợp của những gì đơn giản nhất nhưng Mystic Experience vẫn đầy hấp dẫn theo cách riêng của mình.

Mystic Experience sở hữu dáng chai cổ điển, thiết kế đơn giản. Sắc đen quyến rũ nhẹ nhàng chiếm giữ thị giác của bạn. Nổi bật trên nền đen ấy là họa tiết quen thuộc của thương hiệu. Chiếc hộp cứng cáp càng làm tăng thêm sự sang trọng, đẳng cấp cho chai nước hoa niche.

Đơn giản, không quá cầu kỳ nhưng hiệu quả, Initio Mystic Experience EDP đủ sức quyến rũ bạn ngay từ lần chạm đầu tiên. 

Nhấn nút MUA HÀNG ngay!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào