Nước hoa Initio Parfums Prives Initio Oud For Happiness EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
90ML EDP
3701415900844
8.900.000(4 %)
8.544.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Gỗ Cay Nồng - Woody Spicy
  • Phong cách : tươi mát, thanh lịch, tinh tế

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam Bergamot, Gừng
Hương giữa: Hương thảo, Trầm hương, Tuyết tùng
Hương cuối: Vani, Thảo dược, Xạ hương

Initio Oud For Happiness EDP là mùi hương tiếp theo trong “Black Gold Project” của thương hiệu nước hoa từ Pháp. Trầm hương tiếp tục là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà tạo hương nhà Initio. Hãy cùng tìm hiểu xem nước hoa Initio Oud For Happiness EDP có gì thu hút!

1. INITIO OUD FOR HAPPINESS EDP - THIẾT KẾ SANG TRỌNG, TINH XẢO

Sang trọng có lẽ là ấn tượng đầu tiên khi bắt gặp Initio Oud For Happiness EDPKhông chỉ vậy, nước hoa Initio Oud For Happiness còn sở hữu thiết kế tinh xảo thể hiện chất vương giả. Cũng giống như “người anh em” Oud For Greatness, với hai màu vàng - đen chủ đạo, Oud For Happiness được gói gọn trong một chai màu đen mờ đậm, với các họa tiết vàng và xanh lá cây đầy nổi bật được bao bọc trên thân.

Initio Oud For Happiness EDP - thiết kế sang trọng, tinh xảo

2. INITIO OUD FOR HAPPINESS EDP - TRẦM HƯƠNG CHO HẠNH PHÚC

Liệu Initio Oud For Happiness EDP có khiến bạn trở nên hạnh phúc như tên gọi của nó? Oud For Happiness là một cánh cổng dẫn đến sự hoàn thiện, nơi bạn có thể sống và trải nghiệm về sự hòa hợp sâu sắc. Nó khuếch đại những lợi ích của trầm hương - “vàng ròng của rừng già”, giúp tiếp thêm sinh lực và không bị gò bó, giúp bạn thư giãn và kích thích sự tự tin. 

Initio Oud For Happiness EDP - trầm hương cho hạnh phúc

Initio Oud For Happiness EDP là một hương thơm cay nồng, phi giới tính, mang đến cảm giác hạnh phúc, ngọt ngào, sung sướng. Mở đầu mùi thơm là sự kết hợp sạch sẽ thanh tao của cam Bergamot và vị tươi ấm nhẹ nhàng của gừng, cùng một chút rung động của nhụy nghệ tây. Mùi hương tươi ấm sau đó đẩy thêm một chút bột cam thảo mộc mạc và trầm hương hiền hòa ở giai đoạn sau cùng với những cảm xúc mạnh mẽ đến từ tuyết tùng. Trầm hương trong Initio Oud For Happiness EDP mang hương ngọt, ngậy hơn và thiên về hướng của thảo mộc phương đông. Có lẽ vì vậy, Oud For Happiness mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái để bạn từ từ tận hưởng, quên mọi ưu sầu. 

Nếu bạn muốn tìm thấy sự hạnh phúc theo một cách dịu dàng, thư thái thì Initio Oud For Happiness EDP là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn cho bạn. Initio Oud For Happiness EDP chắc chắn sẽ làm say đắm mọi giác quan của bất kỳ tín đồ hương thơm thực thụ nào.

Hãy click MUA HÀNG ngay để tận hưởng hạnh phúc đến từ trầm hương.  

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào