Nước hoa Initio Rehab Extrait De Parfum

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
90ML EDP
3701415900035
7.425.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Gỗ - Woody
  • Phong cách : Sang trọng, Quyến rũ, Ấm áp

Hương đặc trưng

Hương đầu: Hoa Oải Hương, Cam Bergamot, Hạt tiêu đen
Hương giữa: Gỗ tuyết tùng, Cỏ Vetiver, Hoắc hương
Hương cuối: Gỗ đàn hương, Gỗ Guaiac, Xạ hương

Khoác lên mình chiếc áo màu trắng tinh khiết nhưng Initio Rehab Extrait De Parfum có thể sẽ khiến bạn trải qua cảm giác bị đánh lừa, mang đến sự ngây ngất với khoái cảm của nước hoa. Hương thơm của nước hoa Initio Rehab đầy lãng mạn, ấm áp, thân thuộc nhưng cũng rất sang trọng, xa hoa, ấn tượng. 

INITIO REHAB EXTRAIT DE PARFUM - SỰ HÒA QUYỆN CỦA HƯƠNG GỖ

Initio Rehab Extrait De Parfum được ra mắt vào năm 2018, là hương thơm dành cho cả nam và nữ, với thành phần chính bao gồm cam Bergamot, hoa oải hương, gỗ tuyết tùng, cây hoắc hương, gỗ đàn hương, hedione, xạ hương. Các nguyên liệu tự nhiên được kết hợp một cách khéo léo mang đến sự cân bằng hoàn hảo cho một trải nghiệm khứu giác hiện đại. Initio Rehab Extrait De Parfum mang chút thanh chua của cam bergamot, chút cay nhẹ của gỗ tuyết tùng, chút dày dặn, mạnh mẽ của gỗ đàn hương, chút ẩm ương của hoắc hương... Nhưng trong đó cái miên man của hoa oải hương và hương vị đất từ cỏ hương bài là hai hương bạn có thể dễ dàng cảm nhận được nhất khi sử dụng nước hoa Initio Rehab Extrait De Parfum. Mỗi mùi hương “ghé thăm” một chút, nhưng vẫn kịp để hòa quyện ăn ý trong nước hoa này, mang đến một trải nghiệm khứu giác đầy hiện đại, gợi mở và độc đáo. 

Sự hòa quyện hương gỗ đến từ Initio Rehab Extrait De Parfum

Đặc trưng rõ nhất của nước hoa Initio Rehab Extrait De Parfum là gì, có thể khó ai có thể giải thích rõ ràng. Initio Rehab Extrait De Parfum không có một tính chất riêng nào nổi trội hơn cả. Tất cả chỉ cùng nhau hoàn thiện nên bản hòa tấu hương thơm không tì vết mang tên Initio Rehab. 

Initio Rehab Extrait De Parfum - Hương thơm unisex độc đáo 

Initio Rehab Extrait De Parfum là mùi hương nước hoa có thể làm rung động khía cạnh gợi cảm và làm say mê các giác quan của người đàn ông cũng như của người phụ nữ. Sự kết hợp của các hương liệu trên mang lại một hương thơm unisex độc đáo và sự thư thái đầy lôi cuốn.

Nhấn nút Mua hàng ngay để được cảm nhận mùi hương gỗ ấn tượng này.

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào