Nước hoa Vial Initio Addictive Vibration EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
1.5ML EDP (VIAL)
03701415900387
95.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Hoa Cỏ - Floral
  • Phong cách : Ngọt Ngào, Nữ Tính, Quyến Rũ

Hương đặc trưng

Hương chính: hoa táo, hoa cam, phong lan, vani, xạ hương và mật ong

Từ Bộ sưu tập “The Absolutes”, Initio Parfums Privés giới thiệu tác phẩm "Initio Addictive Vibration EDP" như một nốt hương có thể chiếm lấy trái tim của tất cả người dùng với những rung động rất nhỏ từ hương hoa cỏ và một chút phấn hoa, mật ong, mang đến cảm giác thuần tuý và tự nhiên nhất như thể bạn đang đứng giữa một khu vườn đầy hoa thơm, mật ngọt.

Giữa một biển hoa táo lộng lẫy và những bông hoa cam trắng mỏng manh, hương hoa phong lan như đánh thức sức sống mới của mùa xuân đang rộn ràng và nở rộ xung quanh bạn. Đâu đó thoảng chút hương vị của bánh tart đầy thơm ngon với mật ong và vani, khiến cho bạn cảm thấy phong vị ấm áp, thân mật của mùa xuân đang ở rất gần. Chỉ cần điểm xuyến 1 chút Xạ hương đậm mùi phấn hoa, tổng thể hương thơm liền trở nên gợi cảm và dường như bạn đang được dẫn lối đến với tình yêu khi càng đắm chìm bạn càng cảm nhận rõ những cuốn hút, mời gọi của dục vọng. 

Initio Addictive Vibration EDP là sức sống thuần khiết mà Initio dành cho phái nữ. Vốn dĩ, ngay từ lần đầu tiên, Initio Addictive Vibration EDP là một hương thơm mùa xuân đầy ngây thơ và nữ tính, nhưng càng về sau những khía cạnh lôi cuốn và gây nghiện của Initio Addictive Vibration EDP lại càng tỏa sáng. Vào thời điểm người đối diện bạn nhận ra hương thơm trên người bạn rốt cuộc như thế nào thì họ đã bị làn hương đó quyến rũ đến mê mẩn. 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào