Nước hoa Parfums De Marly Carlisle Royal Essence EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
125ML EDP
3700578519009
9.845.000(4 %)
9.451.000
1.2ML EDP (VIAL)
3700578519115
95.000(4 %)
91.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Trái cây - Floral Fruity
  • Phong cách : Sang trọng, gợi cảm, cuốn hút

Hương đặc trưng

Hương đầu: Táo xanh, nhục đậu khấu

Hương giữa: Đậu Tonka, hoa hồng, quế hoa, Davana (Hương rượu trái cây)

Hương cuối: Vanilla, hoắc hương, nhựa ngọt

Parfums De Marly Carlisle Royal Essence EDP là một mùi hương unisex đến từ thương hiệu nước hoa niche Parfums De Marly. Từ những nguyên liệu quý hiếm trên khắp thế giới, thương hiệu đã khiến giới mê hương phải say đắm trước những mùi hương đầy đẳng cấp. Và Parfums De Marly Carlisle Royal Essence EDPlà một trong những minh chứng cho sự đẳng cấp, xa hoa ấy.

1. THƯƠNG HIỆU NƯỚC HOA NICHE PERFUME DE MARLY 

Parfums De Marly là một thương hiệu nước hoa Niche của Pháp, xa xỉ và tinh tế, được tạo thành từ nguyên liệu quý và hiếm trên khắp thế giới. Những chai nước hoa sở hữu khả năng lưu hương lâu đến khó tin với hương thơm sáng tạo tuyệt vời. Thương hiệu được thành lập dựa trên câu chuyện đầy cảm hứng về triều đại thịnh vượng của vua Louis XV, vị vua có hai đam mê lớn trong cuộc đời là nước hoa và ngựa. Parfums de Marly đã làm sống lại một thời kỳ hưng thịnh của dòng nước hoa cao cấp dành cho giới quý tộc và hoàng tộc trong lịch sử nước Pháp.

2. PARFUMS DE MARLY CARLISLE ROYAL ESSENCE EDP - ĐẲNG CẤP TỪ THIẾT KẾ 

Parfums De Marly Carlisle Royal Essence EDP mang trong mình sắc đen quyến rũ. Màu đen càng tôn lên sự bí ẩn, sang trọng và quyền lực mà thương hiệu đang muốn hướng đến. Nổi bật là logo của thương hiệu - hình ảnh hai chú ngựa mạnh mẽ - cũng đại diện cho sở thích cưỡi ngựa của vua Louis XV. Chiếc nắp bạc ngạo nghễ sáng bóng, tổng thể tạo nên một màu sắc cá tính, mạnh mẽ.

Parfums De Marly Carlisle Royal Essence EDP - đẳng cấp thiết kế

3. PARFUMS DE MARLY CARLISLE ROYAL ESSENCE EDP - SANG TRỌNG TỪ MÙI HƯƠNG 

Hương thơm của Parfums De Marly Carlisle Royal Essence EDP không phô trương những vẫn đầy gợi cảm. Lớp hương đầu trong trẻo, quyến rũ của táo xanh giòn, nhục đậu khấu ấm áp mang đến hương thơm cho tầng hương giữa thanh lịch của hoa hồng, đậu tonka, quế hoa và davana. Câu chuyện về nước hoa Parfums De Marly Carlisle Royal Essence EDP được kết thúc bởi hương vani vừa nhẹ nhàng, vừa đậm đà, hoắc hương và nhựa opoponax - mùi hương dành cho những người sành nước hoa. 

Parfums De Marly Carlisle Royal Essence EDP - sang trọng từ mùi hương 

Không quá khi nói rằng, Parfums De Marly Carlisle Royal Essence EDP hội tụ đầy đủ những yếu tố của một chai nước hoa niche đầy đẳng cấp - những nguyên liệu quý hiếm, sang trọng từ thiết kế và mùi hương. Đây sẽ là một mùi hương thích hợp cho những buổi tối đặc biệt của bạn vào tiết trời xuân hay thu đông.

Sự xa hoa, sang trọng từ Parfums De Marly Carlisle Royal Essence EDP như đang mời gọi bạn nhanh chóng chuẩn bị để bước đến không gian của những bữa tiệc của giới thượng lưu. Và Carlisle chắc hẳn là một người bạn đồng hành lý tưởng.

Trải nghiệm và MUA HÀNG ngay!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào