Nước hoa Parfums De Marly Cassili Royal Essence EDP Fiala 1.5ml

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
1.5ML EDP (VIAL)
3700578524034
95.000(4 %)
91.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Hoa cỏ Phương đông - Oriental Floral
  • Phong cách :

Hương đặc trưng

Hương đầu: Quả quýt, cam Bergamot, cây đơn sâm, hoa oải hương
Hương giữa: Hoa huệ trắng, hoa nhài, hoa diên vĩ
Hương cuối: Hương Vani, long diên hương, an tức hương, cây hoắc hương, cỏ hương bài

Parfums De Marly Cassili Royal Essence EDP Fiala 1.5ml là một mùi hương nước hoa niche dành cho nữ đến từ thương hiệu sang trọng Parfums De Marly. Cassili quyến rũ các nàng bởi sự sang chảnh cuốn hút, mê đắm khó cưỡng lại.  

1. THIẾT KẾ CỦA PARFUMS DE MARLY CASSILI ROYAL ESSENCE EDP 1.5ML

Parfums De Marly Casilli Royal Essence EDP 1.5ml gợi lên sự quen thuộc, tôn vinh dòng nước hoa Royal Essence đến từ thương hiệu Pháp. Vẫn là thiết kế quen thuộc nay được khoác lên mình lớp áo màu cam pastel đầy ngọt ngào và thu hút, nhưng vẫn rất sang trọng và đặc biệt mà khó lòng tìm thấy ở bất kỳ thương hiệu nào.  

Với phiên bản nước hoa vial 1.5ml, chỉ một màu đen thôi nhưng vẫn gợi lên sự cuốn hút, bí ẩn. Dung tích nhỏ gọn giúp nàng có thể dễ dàng mang theo “cô bạn nhỏ” Cassili bên mình.

Thiết kế của Parfums De Marly Casilli Royal Essence EDP 1.5ml

 

2. HƯƠNG THƠM SANG CHẢNH TỪ PARFUMS DE MARLY CASSILI ROYAL ESSENCE EDP 1.5ML

Parfums De Marly Cassili Royal Essence EDP Fiala 1.5ml là một mùi hương thuộc nhóm hoa cỏ phương Đông. Hương thơm hấp dẫn và ngon không thể cưỡng lại này là sự pha trộn của trái cây mượt mà và hoa phấn, cùng chút vanilla và gỗ đàn hương. 

Mùi hương của nước hoa Parfums De Marly Cassili Royal Essence EDP Fiala 1.5ml còn cho ta thấy một khía cạnh khác biệt và độc đáo. Không chỉ là nho đỏ gợi cảm mà còn là hoa mimosa ngào ngạt, hoa đại thanh khiết, dày và ngọt, và phảng phất chút hương của hoa hồng, trái cây mà mẫu đơn hội tụ trong hương Petalia. Hương cuối cay nồng và ấm áp bởi gỗ đàn hương, đậu tonka và vanilla ngọt ngào. 

Với sự mềm mại và tinh khiết, bao phủ lên làn da, Parfums De Marly Cassili Royal Essence EDP Fiala 1.5ml gây nên cảm giác tò mò lẫn thích thú và khiến chủ nhân của nó không thể đoán trước được. Đây thực sự là một hương thơm ngất ngây vừa sang trọng, vừa quý phái dành cho các quý cô.

Trải nghiệm ngay mùi hương tại TGNH - PW nhé!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào