Nước hoa Parfums De Marly Godolphin Royal Essence EDP Fiala 1.5ml

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
1.5ML EDP (VIAL)
3700578505118
95.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương :
  • Phong cách : Nam tính, quyến rũ, sang trọng

Hương đặc trưng

Hương đầu: cỏ xạ hương, hương lục, trà mate, trái cây, hoa nghệ tây, cây bách
Hương giữa: rễ cây iris, hoa nhài, hoa hồng
Hương cuối: hổ phách, vani, gỗ tuyết tùng, xạ hương, hổ phách, vani

Dù đã ra mắt từ năm 2017 nhưng với thiết kế cùng mùi hương sang trọng, Parfums De Marly Godolphin Royal Essence EDP Fiala 1.5ml vẫn khiến bao trái tim yêu hương phải lỡ nhịp với sức hút khó cưỡng của mình. 

1. MÙI HƯƠNG CỦA PARFUMS DE MARLY GODOLPHIN ROYAL ESSENCE EDP FIALA 1.5ML

Chỉ với những nốt hương đầu tiên, Parfums De Marly Godolphin Royal Essence EDP Fiala 1.5ml đã đưa bạn đến với những cung bậc hương thơm khác nhau. Đó là sự ngọt ngào mọng nước của hương trái cây và sự xanh mướt của hương cỏ lá. Hương giữa của nước hoa Parfums De Marly Godolphin Royal Essence EDP Fiala 1.5ml đến từ sự gợi cảm của hoa hồng và thanh tao, sang trọng của hoa nhài. Tầng hương cuối mang dáng vẻ trầm mặc của người đàn ông với sự hòa quyện của cỏ hương bài, tuyết tùng sâu thẳm và mùi mẫn. 

Mùi hương của Parfums De Marly Godolphin Royal Essence EDP Fiala 1.5ml 

2. THIẾT KẾ CỦA PARFUMS DE MARLY GODOLPHIN ROYAL ESSENCE EDP FIALA 1.5ML

Chai nước hoa Parfums De Marly Godolphin Royal Essence EDP mang sắc vàng sang trọng, gợi đến hình ảnh những bữa tiệc xa hoa của giới hoàng gia và quý tộc Pháp. 

Trong khi đó, phiên bản mini - Parfums De Marly Godolphin Royal Essence EDP Fiala 1.5ml lại đồng nhất với chiếc hộp bên ngoài bên ngoài với một màu đen đầy nam tính, mạnh mẽ cũng như huyền bí, sang trọng. Thiết kế nhỏ gọn sẽ giúp hương thơm của Godolphin luôn đồng hành bên các quý ông, mang đến cho phái mạnh diện mạo cuốn hút nhất.

Parfums De Marly Godolphin Royal Essence EDP Fiala 1.5ml là một mùi hương nước hoa niche nam tính, sang trọng dành cho các quý ông. Với sức hút khó cưỡng, mùi hương không chỉ nhận được sự yêu thích của chàng mà sẽ khiến các nàng cũng phải mê mẩn!

Đến và cảm nhận mùi hương sang trọng ngày tại TGNH - PW ngay! 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào