Nước hoa Parfums De Marly Layton Exclusif EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
125ML EDP
3700578518194
8.976.000(4 %)
8.616.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Nam
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Phương Đông - Oriental
  • Phong cách : Bí ẩn, sang trọng, cuốn hút

Hương đặc trưng

Hương đầu: Hạnh nhân, cam bergamot, quýt, hương nước
Hương giữa: Hoa hồng, chi dành dành, hoa súng, xạ hương
Hương cuối: Trầm hương, gỗ Guaiac, cà phê, đàn hương, hoắc hương Indonesia, rêu sồi, hổ phách, tiêu hồng.

Parfums De Marly Layton Exclusif, ra mắt năm 2017, là một chai nước hoa unisex đến từ thương hiệu nước hoa đẳng cấp của Pháp - Parfums De Marly. Khoác trên mình sắc xanh cá tính và nốt hương phương Đông gợi cảm, nước hoa Parfums De Marly Layton Exclusif là một trong những mùi hương rất được yêu thích của thương hiệu. 

1. SẮC XANH ĐẦY CÁ TÍNH CỦA PARFUMS DE MARLY LAYTON EXCLUSIF 

Thiết kế chắc tay khi cầm và sắc xanh cá tính khiến vẻ ngoài của Parfums De Marly Layton Exclusif đầy mạnh mẽ, gai góc, đầy nam tính. Hình ảnh hai chú ngựa mạnh mẽ lấy cảm hứng từ những cuộc đua ngựa của giới hoàng gia và quý tộc Pháp ở những thế kỷ trước. 

Sắc xanh đầy cá tính của Parfums De Marly Layton Exclusif

Vẻ ngoài nam tính khiến nhiều người khi lần đầu lướt qua sẽ nghĩ ngay đây là nước hoa dành cho phái mạnh. Nhưng thật ra mùi hương sang trọng này có thể phù hợp cho cả nam và nữ.  

2. NỐT HƯƠNG PHƯƠNG ĐÔNG GỢI CẢM CỦA PARFUMS DE MARLY LAYTON EXCLUSIF 

Hương thơm từ cam Bergamot và quýt mang đến một khởi đầu đầy thanh mát cho Parfums De Marly Layton Exclusif. Tầng hương đầu tinh tế hơn với vị béo ngọt của hạnh nhân. Tầng hương thứ hai khiến bạn như bạn đang bước vào một khu vườn tràn ngập hoa thơm. Hoa hồng, hoa dành dành rồi cả hoa súng như kết thành một thảm hoa nâng bước bạn bước đến với khu vườn. 

Nốt hương phương đông gợi cảm của Parfums De Marly Layton Exclusif

Nếu như tầng hương giữa mang dư vị ngọt ngào của phái nữ thì tầng hương cuối mang đến sự mạnh mẽ cho các chàng trai với những nốt hương gỗ nối tiếp nhau: trầm hương, gỗ Guaiac, đàn hương, hổ phách, rêu sồi. Nốt hương mạnh mẽ như người đàn ông vững chãi, khiến các nàng yên tâm dựa vào. Bên cạnh đó là hương cà phê nhẹ dịu, vanilla béo ngọt và tiêu hồng mang dư vị ngọt xen lẫn tươi mát. 

Parfums De Marly Layton Exclusif chắc hẳn sẽ là một lựa chọn đầy lý tưởng cho những buổi tối, sang trọng, thanh lịch ngày thu đông. 

Trải nghiệm ngay mùi hương đẳng cấp này!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào