Nước hoa Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
75ML EDP
3700578502407
7.414.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hoa cỏ Trái cây Thực phẩm - Floral Fruity Gourmand
  • Phong cách : Ngọt ngào, nữ tính

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam Mandarin, cam Bergamot, bưởi

Hương giữa: Hoa cam, quả lý chua đen, quả mâm xôi

Hương cuối: Kẹo dẻo marshmallow, Ambrette, kem Chantilly, xạ hương

Được ra mắt năm 2021 bởi sự hợp tác của hai chuyên gia nước hoa hàng đầu - Nathalie Lorson và Hamid Merati - Kashani, nước hoa niche Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP là mùi hương hoa cỏ trái cây thực phẩm đầy cuốn hút dành cho các nàng. Oriana được các tín đồ mê hương đón nhận nồng nhiệt bởi những cảm xúc tươi tắn, yêu thương mà nó đem đến. Vậy vì sao nước hoa Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP lại khiến các nàng phải say đắm đến vậy? Khám phá ngay điều bí mật đằng sau vẻ đẹp ấy cùng Niche Perfume World!

1. NGOẠI HÌNH BẮT MẮT CỦA PARFUMS DE MARLY ORIANA ROYAL ESSENCE EDP

Vẻ ngoài nổi bật của “cô nàng” Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP chắc hẳn sẽ khiến cho bất kỳ nữ nhân nào lướt qua cũng muốn sở hữu cô ấy ngay lập tức. Nàng khoác trên mình chiếc áo hồng đậm rực rỡ. Chiếc nắp chai màu bạc lấp lánh cùng sợi dây tua rua màu hồng anh đào ở cổ chai làm tôn lên nét duyên dáng của thiết kế. 

Ngoại hình bắt mắt của Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP

2. HƯƠNG THƠM DÀNH CHO NGƯỜI SÀNH ĐIỆU CỦA PARFUMS DE MARLY ORIANA ROYAL ESSENCE EDP

Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP khởi đầu đầy rực rỡ và lấp lánh nhờ sự ngon ngọt của hương cam và bưởi. Hương thơm tươi mát, thanh khiết, gợi lên cả một không gian tràn đầy niềm vui hân hoan. 

Quả lý chua đen và mâm xôi ở tầng hương giữa làm tăng độ chua, trong khi hoa cam quý hiếm tăng cường sự duyên dáng, thơ mộng cho hương thơm. 

Hương thơm ngọt ngào, nhẹ nhàng của Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP

Hương cuối của ambrette và xạ hương ngọt ngào trong từng hơi thở, tạo thêm một sự liên lạc xác thịt cho thành phần hương thơm. Mùi hương gây nghiện hơn với sự mong manh thú vị mỏng manh của marshmallow và vị ngọt mát của kem Chantilly. Trong khi đó xạ hương mang lại sự ấm áp và dễ chịu, khép lại mùi hương quyến rũ của nước hoa Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP.  

Chắc hẳn với những thông tin trên đây thì các bạn đã khám phá được bí mật ẩn sau Parfums De Marly Oriana Royal Essence EDP rồi phải không. Với mùi hương ngọt, nhẹ nhàng, mềm mại đầy tươi mới và vương vấn, Oriana sẽ giúp các quý cô trở nên nổi bật tại mọi nơi mình xuất hiện. 

Còn chần chờ gì mà không trải nghiệm ngay mùi hương niche sang trọng này! MUA HÀNG ngay để chìm đắm vào không khí của những bữa tiệc xa hoa giới hoàng tộc và quý tộc Pháp. 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào