Nước hoa nữ Royal Delina Exclusif EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
75ML EDP
3700578522009
7.920.000(4 %)
7.603.000
1.5ML EDP (VIAL)
3700578522030
95.000(4 %)
91.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Nữ
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương va-ni phương đông - Oriental Vanilla
  • Phong cách : Nữ tính, Quyến rũ, Nổi bật, Sang trọng

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam Bergamot, Quả Lê, Quả Vải
Hương giữa: Hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ, Hương Nhang, Trầm hương
Hương cuối: Vanilla, Hổ phách, Hương gỗ

Nước hoa nữ Parfums de Marly Delina Exclusif ra mắt năm 2017 bởi thương hiệu Parfums de Marly. Cô nàng kiêu kỳ này được tạo ra bởi chuyên gia nước hoa hàng đầu Quentin Bisch, một bậc kỳ tài trong việc đưa những cảm xúc lịch sử, kết hợp với những nguyên liệu cao quý và tạo ra những dòng nước hoa sang trọng, quý phái đến khó tin. Là cống hiến dành riêng cho sự rực rỡ và gợi cảm của phụ nữ. Delina đa sắc thái. Một tác động kép, giống như sự nữ tính mà nó thể hiện: sinh động, lấp lánh và nỗi loạn tất cả trong một, ngọt ngào và gợi cảm, vô tận và hiện đại đầy thách thức. 

Nước hoa nữ Parfums de Marly Delina Exclusif  tựa như một đoá hoa hồng tuyệt đẹp đang được giấu kín trong chiếc áo mỏng manh, từng chuyển động trên cơ thể cô nàng là sự ngọt ngào, mềm mại lại lan toả ra xung quanh ngập tràn sự đam mê cùng hoa quả lê, và quả vải ở tầng hương đầu, để gợi mở sự trong trẻo.

Dần dần, hoa hồng Thổ Nhĩ Kỳ nép mình bên một lớp hương gỗ, hổ phách và Vanilla, nhẹ nhàng và quyến rũ, sang trọng và dường như sự hấp dẫn đã vượt đến ngưỡng cao trào. Sự bí ẩn và kiêu kỳ ẩn hiện dưới sự giao thoa của xạ hương cùng hương Cashmeran, khiến mọi ánh mắt phải dừng lại chỉ vì muốn được ngắm cô nàng Delina lâu hơn một chút nữa. 

Parfums de Marly Delina là vậy, sự quý phái, sang trọng mang hơi thở của chốn hoàng gia, kiêu kỳ nhưng luôn giữ cốt cách và thần thái của những cô nàng thông minh và giàu sự trải nghiệm. Để chạm tới được Parfums de Marly Delina thực sự là rất khó, khi có quá nhiều sự ngưỡng mộ dành cho cô ấy, nhưng để cưỡng lại sức hút đầy hấp dẫn của cô nàng này lại là một điều bất khả thi.

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào