Nước Hoa Royal Essence Galloway (M) EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
125ML EDP
3700578508003
7.414.000(4 %)
7.117.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Nam
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Cam chanh Thơm ngát - Citrus Aromatic
  • Phong cách : Nam tính, mạnh mẽ, tươi mát

Hương đặc trưng

Hương Đầu: Chi cam chanh, Tiêu
Hương giữa: Hoa diên vĩ, Hoa cam
Hương cuối: Hổ phách, Xạ hương

Royal Essence Galloway (M) ED, ra mắt năm 2014, là một trong những mùi hương đến từ Parfums De Marly - thương hiệu nước hoa niche đầy xa xỉ và đẳng cấp đến từ Pháp. Nước hoa Royal Essence Galloway (M) ED toát lên khí chất của giới hoàng tộc và quý tộc trong lịch sử nước Pháp.

1. MÙI HƯƠNG CỦA ROYAL ESSENCE GALLOWAY (M) ED

Royal Essence Galloway (M) ED là một mùi hương chủ yếu dành cho nam giới nhưng về mặt kỹ thuật, nó đủ tiêu chuẩn là một mùi hương unisex dành cho cả những nàng thích hương cam quýt.

Hương cam quýt có thể được cảm nhận ngay từ những nốt hương đầu. Sự tươi mát của cam quýt kết hợp với chút vị cay nồng của tiêu tạo nên một khởi đầu đầy độc đáo. Hương giữa tràn đầy sự ngọt ngào và lãng mạn với hoa diên vĩ và hoa cam. Xạ hương đất và hổ phách ấm áp tạo nên hương cuối và giúp cân bằng hương hoa ngọt ngào của hương giữa, kết thúc cho sự cuốn hút rất riêng cho mùi hương của Royal Essence Galloway (M) ED. 

Mùi hương của Royal Essence Galloway (M) ED 

Royal Essence Galloway (M) ED là sự lựa chọn tuyệt vời cho một ngày dài. Mùi hương nước hoa đa năng này có tuổi thọ và độ tỏa hương từ trung bình đến cao. Nó để lại ấn tượng lâu dài khi cả ngày trôi qua, vì vậy bạn sẽ không phải lo lắng về việc nó sẽ phai nhạt.

2. THIẾT KẾ CỦA  ROYAL ESSENCE GALLOWAY (M) ED

Royal Essence Galloway (M) ED khoác lên mình chiếc áo trắng tinh đầy sang trọng và nổi bật. Chiếc nắp với màu bạc lấp lánh càng tôn lên sự tao nhã đặc trưng của giới quý tộc. Trên thân chai là hình ảnh quen thuộc đại diện cho thương hiệu với hai chú ngựa đầy mạnh mẽ. Hình ảnh là sự tái hiện những cuộc đua ngựa danh giá thời kỳ hoàng kim, thịnh vượng. 

Thiết kế đẳng cấp của Royal Essence Galloway (M) ED 

Với một mùi hương sang trọng từ hương cam chanh thơm ngát và thiết kế sang trọng, Royal Essence Galloway (M) ED chắc hẳn là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai theo đuổi sự sang trọng, quý phái. 

Đến và trải nghiệm mùi hương đẳng cấp này cùng Niche Perfume World ngay nhé!

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào