Nước hoa Vial Parfums De Marly Sedley For Men EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
1.5ML EDP (VIAL)
3700578500410
95.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Nam
  • Xuất xứ :
  • Nhóm hương : Hương Cam Chanh - Citrus
  • Phong cách : Nam tính, tinh tế, sang trọng

Hương đặc trưng

Hương đầu: Cam Bergamot, chanh, bưởi, bạc hà
Hương giữa: Hoa tím, hương thảo, Geranium
Hương cuối: Hương Ambroxan, gỗ đàn hương, gỗ tuyết tùng, hoắc hương, cỏ hương bài, gỗ cashmere

Sedley Parfums de Marly được ra mắt năm 2019 bởi Olivier Cresp để mang đến mùi hương tươi sáng có sức hấp dẫn đầy tính unisex mà bất kỳ ai cũng có thể khoác lên làn da của mình. Thiết kế của Sedley được mô phỏng theo thành phần của nó, tinh tế, nhưng không kém phần mạnh mẽ và tươi mát. Nguyên liệu được lựa chọn tỉ mỉ với chất lượng vượt trội, mang đậm phong cách Hoàng Gia mà vẫn đượm tinh thần hiện đại.

Với mùi hương là hỗn hợp các thành phần đặc biệt, Sedley thách thức các quy tắc thiết lập của kim tự tháp khứu giác để tạo ra một hương thơm tròn trịa và sôi động, nơi các nốt hương va chạm một cách chuyên nghiệp. Sự nhẹ nhàng của cam quýt tạo ra sức mạnh tinh thần, kết hợp với vị the mát của bạc hà tạo nên tột cùng của sự sảng khoái và tự do. Lớp hương đầu cực nịnh mũi cứ thế dẫn dụ ta bước vào sâu thêm của các note hương đầy nghệ thuật độc đáo, sáng tạo. Cùng với oải hương, hương thảo hài hòa đan xen nhau ở lớp hương trung tâm như ru ngủ các giác quan bởi sự thơ thẩn, khéo léo, uyển chuyển như làn nước mát lành. Tầng hương cuối cùng như chiếc áo khoác dày ấm mang đầy hương gỗ quý hiếm, hoắc hương thơm lành, cỏ hương bài nhẹ nhàng đưa đẩy khứu giác cùng trải nghiệm những xúc cảm cổ điển pha lẫn hơi thở đương đại đầy nhiệt huyết và hoài bão trẻ trung.

Parfums de Marly là một thương hiệu nước hoa Niche, xa xỉ và đầy sự tinh tế trong thiết kế lẫn mùi hương. Được thành lập vào năm 2009, dựa trên câu chuyện đầy cảm hứng về triều đại thịnh vượng của vua Louis XV, vị vua có hai đam mê lớn trong cuộc đời: nước hoa và ngựa. Parfums de Marly được đặt dựa theo tên "La Cour Marly", là nơi bảo tồn và lưu trữ những mùi hương nước hoa đầu tiên được dùng trong hoàng gia Louis.

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào