Nước hoa Atelier Versace Safran Royal EDP

Hãy là người đầu tiên đánh giá! Vui lòng đăng nhập để đánh giá;
100ML EDP
8011003863754
8.900.000(8 %)
8.188.000

Thông Tin Sản Phẩm

  • Giới tính : Unisex
  • Xuất xứ : Ý
  • Nhóm hương : Hương Cay nồng Phương đông - Oriental Spicy
  • Phong cách : Tinh tế, Kiêu sa và Sang trọng

Hương đặc trưng

Hương đầu: Nghệ tây và Cây hoắc hương
Hương giữa: Da thuộc và Hổ phách khứu giác, Hoa ngọc lan tây Ấn Độ, Cây hoắc hương Indonesia và Cây hương tây Tây Ban Nha

Đế chế thời trang nổi tiếng tại Milan chính thức cho ra mắt bộ sưu tập nước hoa sang trọng - Atelier Versace. Atelier là sự tôn vinh về nguồn gốc của Versace. Việc không ngừng theo đuổi những nguyên liệu chất lượng cao và tay nghề thủ công thuần thục đã hợp tác độc quyền với Euroitalia tạo ra một dòng nước hoa vô cùng đặc biệt mang tên Atelier Versace.

 

1. Safran Royal - Hiện thân của sự cao quý

Safran Royal là cách diễn giải độc đáo về đặc tính quý hiếm của loại gia vị đắt nhất thế giới - nghệ tây. Hương thơm cay nồng được làm mới bằng cây ngải Ma-rốc đăng đắng, dẫn đến sự kết hợp phong phú của da thuộc và hổ phách tạo nên hương thơm đặc trung cho khứu giác. Cây mã đề Ấn Độ, cây hoắc hương Indonesia và cây hương nhu Tây Ban Nha cũng góp phần tạo nên nét độc đáo cho hương thơm này.

2. Thiết kế độc đáo của bao bì Safran Royal

Với mục đích truyền tải một cách khéo léo và thành thục của Atelier, bao bì của Safran Royal được thực hiện hoàn toàn thủ công bởi các thợ lành nghề. Mùi hương mãnh liệt này được bao bọc bởi chai thuỷ tinh màu đen huyền bí và sáng bóng. 

Thiết kế vỏ chai sử dụng kỹ thuật xoắn sáng tạo, cùng với điểm nhấn khắc tên mùi hương bằng màu vàng ánh kim bắt mắt. Nắp kim loại được làm thủ công in nổi với họa tiết Medusa ba chiều.

Safran Royal được đóng gói trong hộp giấy và được tô điểm bởi một đường viền thủ công Hy Lạp màu vàng. Ngoài ra, thiết kế hộp tạo sự ấn tượng với hoạ tiết sơn vàng đặc trưng của logo Atelier Versace.

Safran Royal đầy sang trọng, thể hiện qua cách chọn lọc các thành phần hương liệu cao cấp, sự chỉnh chu và tinh tế trong từng note hương và kỹ thuật điêu khắc thủ công tuyệt vời từ các nghệ nhân lành nghề của Atelier Versace.

Click ngay nút mua hàng để Atelier Versace Safran Royal EDP đồng hành cùng bạn!

 

Đánh Giá Sản Phẩm

Chưa có đánh giá nào